+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh người đàn ông lấy thân "nhử" trăn khổng lồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người dẫn chương trình động vật hoang dã nổi tiếng Paul Rosolie đã tình nguyện để trăn nuốt chửng nhằm quay lại hành trình vào bụng trăn đáng sợ.

    (ĐSPL) – Người dẫn chương trình động vật hoang dã nổi tiếng Paul Rosolie đã tình nguyện để trăn nuốt chửng nhằm quay lại hành trình vào bụng trăn đáng sợ.

    Xem video:

    Tuy nhiên, thử thách này đã thất bại khi anh phải kêu gọi đội cứu trợ tới giúp ngay khi chỉ phần đầu bị trăn nuốt chửng.

    Theo tin tức từ Daily Mail, người đàn ông 27 tuổi cùng đội cứu trợ gồm 10 người đã mất 60 ngày lên thượng nguồn sông Amazon, chống lại nhiều động vật nguy hiểm, những kẻ săn trộm mới tìm được con trăn xanh khổng lồ.

    Kinh hãi người đàn ông tự nguyện làm “mồi” cho trăn khổng lồ

    Paul tình nguyện làm "mồi" cho con trăn nuốt chửng.

    Theo dự kiến, anh sẽ tình nguyện để con trăn nuốt chửng cùng với chiếc máy quay mang theo để ghi lại hành trình vào bụng trăn kinh dị này và đoạn phim sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Discovery.

    Để thực hiện ý định táo bạo đó, Paul khoác lên người một bộ áo giáp cường lực màu đen, bôi đầy máu lợn và di chuyển dần về phía con trăn khổng lồ.

    Bộ quần áo bảo hộ được thiết kế từ sợi carbon, nhẹ nhưng siêu cứng để đảm bảo anh không bị con trăn nghiền nát. Không chỉ vậy, cơ thể Paul cũng được quét một lớp dung dịch đặc biệt để chống lại các loại men tiêu hóa trong bụng con trăn. Mặt nạ của Paul được nối với bình dưỡng khí đủ cung cấp oxy cho anh trong vòng 3h và còn được nối với ống khác để xả khí CO2, tránh cho con trăn bị ngộ độc khí.

    Kinh hãi người đàn ông tự nguyện làm “mồi” cho trăn khổng lồ

    Con trăn bắt đầu nuốt chửng phần đầu "con mồi".

    Chỉ sau vài giây tiếp cận, con trăn đã vồ lấy con mồi, nuốt chửng phần đầu trong khi siết chặt cánh tay và cơ thể Paul khiến anh không thể nhúc nhích. Theo Daily Mail, sức mạnh của con trăn khổng lồ xanh khi xiết con mồi tương đương với sức nặng của xe tải 9 tấn đè lên mặt đường.

    Tuy nhiên, ngay sau khi phần đầu bị nuốt gọn, Rosolie đã yêu cầu nhóm cứu trợ đến cứu. Anh cảm thấy cánh tay như sắp nát dưới sự kìm kẹp của nó.

    Được biết, đoạn phim ghi lại cảnh tượng này đã được phát sóng trên kênh Discovery ngày 7/12. Sau khi đoạn phim chỉ mới công chiếu được vài phút, cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng của họ, thậm chí còn chỉ trích Paul.

    Kinh hãi người đàn ông tự nguyện làm “mồi” cho trăn khổng lồ

    Paul chỉ vết lõm trên chiếc mũ anh đội khi bị con trăn nuốt chửng.

    Một độc giả bày tỏ trên mạng xã hội Twitter: “Họ đã mất quá nhiều thời gian để tìm con trăn và sau đó cố gắng để bị nuốt chửng nhưng chỉ nhận được vài vết xước trên cánh tay”.

    Trước đó, những người yêu động vật đã lên tiếng chỉ trích thử thách này. Họ coi đó là hành vi “lạm dụng động vật ở mức cao nhất”.

    Tuy nhiên, Rosolie cho biết, anh tham gia thử thách này nhằm gây quỹ để bảo vệ môi trường sinh thái của loài trăn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nguoi-dan-ong-lay-than-nhu-tran-khong-lo-a73148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan