+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc đẹp ngỡ ngàng của nữ diễn viên "Cô Dâu 8 Tuổi" khi đến Việt Nam

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Avika Gor đang có mặt ở TP.HCM để tham dự lễ hội Namaste Việt Nam - Xin chào Việt Nam lần thứ hai do Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tổ chức. Nhan sắc nổi bật của "nàng Anandi" khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng.

    Theo tin tức giải trí mới nhất, trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1997 hào hứng chia sẻ ảnh tham dự buổi công chiếu phim The Signature của huyền thoại Bollywood Anupam Kher. Nhan sắc qua cam thường của Avika Gor gây ngỡ ngàng, nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Trong khi thời gian ở Việt Nam, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đại diện cho Ấn Độ tại lễ hội tôn vinh mối quan hệ giữa 2 nước Ấn Độ - Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc khi được khán giả ở nhiều nơi yêu mến, trong đó có khán giả Việt Nam". Chẳng ai ngờ "cô dâu 8 tuổi" bé xinh năm xưa đã lột xác thành mỹ nhân sắc sảo thế này rồi.

    can canh nhan sac dep ngo ngang cua nu dien vien co dau 8 tuoi khi den viet nam2
    Mỹ nhân Cô dâu 8 Tuổi đã rất hào hứng khi có khoảng thời gian đến Việt Nam tham dự lễ hội.

    "Nàng Anandi" nói thêm rằng cô muốn được đến thăm nhiều thành phố và tìm hiểu văn hóa Việt Nam. Bộ phim Bắp Rang Bơ của Avika Gor cũng được trình chiếu trong khuôn khổ lễ hội Namaste Việt Nam.

    Trước đó, theo Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, lễ hội Namaste Vietnam diễn ra từ ngày 12 – 20/8 tại TP.HCM và một số thành phố của Việt Nam với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc.

    Do Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ phối hợp tổ chức, Lễ hội Namaste Việt Nam 2023 có chủ đề “Người đoàn kết, ấm tình hữu nghị” nhằm tăng cường hiểu biết văn hóa, giao lưu nhân dân, qua đó tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Ấn Độ và Việt Nam.

    Các hoạt động chính gồm Liên hoan phim (LHP) Ấn Độ giới thiệu 6 bộ phim Ấn Độ đặc sắc và Hội thảo hợp tác điện ảnh Ấn Độ - Việt Nam. Ngoài ra, sẽ có ba hội thảo về chủ đề du lịch, đường sắt và điện ảnh.

    3667431269685518575327546909881797436343877n
    Avika Gor chụp ảnh lưu niệm tại một sự kiện ở Việt Nam.

    Ngoài Avika Gor, khoảng 20 diễn viên, đạo diễn điện ảnh hàng đầu Ấn Độ sẽ tham gia LHP lần này như: Anupam Kher, Alisha Chinai, Yuvika Chaudhary, Hansal Mehta, Herman Dsouz,...

    Những người hâm mộ nền điện ảnh Bollywood chắc không còn xa lạ với Avika Gor, nữ diễn viên sinh năm 1997, là gương mặt quen thuộc với khán giả nhờ vai chính Anandi trong bộ phim dài tập Cô Dâu 8 Tuổi. Nữ diễn viên tham gia bộ phim lúc mới 11 tuổi, được nhà sản xuất lựa chọn không cần qua casting.

    can canh nhan sac dep ngo ngang cua nu dien vien co dau 8 tuoi khi den viet nam
    "Nàng Anandi" đã có một màn "lột xác" hoàn toàn khi trưởng thành.

    Cô góp mặt từ tập 1 đến tập 516 và chiếm trọn tình cảm của khán giả nhờ ngoại hình xinh xắn, biểu cảm đáng yêu. 15 năm sau Cô Dâu 8 Tuổi, cả sự nghiệp và nhan sắc của Avika Gor đều lên hương. Hiện nay mỹ nhân sinh năm 1997 đã trở thành ngôi sao hạng A của Bollywood, có nhan sắc vô cùng sắc sảo và quyến rũ.

    Ảnh: Instagram nhân vật

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-dep-ngo-ngang-cua-nu-dien-vien-co-dau-8-tuoi-khi-den-viet-nam-a586632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan