+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc gây tranh cãi của tân Hoa hậu Trái đất 2017 và đại diện Việt Nam - Hà Thu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện Việt Nam Hà Thu đã thể hiện rất tốt trong suốt cuộc thi và được nhiều chuyên trang nhan sắc hàng đầu thế giới kỳ vọng tạo sự bất ngờ trong cuộc thi năm nay.

    Đại diện Việt Nam Hà Thu đã thể hiện rất tốt trong suốt cuộc thi và được nhiều chuyên trang nhan sắc hàng đầu thế giới kỳ vọng tạo sự bất ngờ trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017.

    Tối 4/11, chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 (Miss Earth 2017) đã diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines. Kết quả chung cuộc, người đẹp Philippines đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017. Các ngôi vị Hoa hậu Không khí, Hoa hậu Lửa, Hoa hậu Nước lần lượt thuộc về các người đẹp Australia, Nga, Colombia.

    Cận cảnh nhan sắc gây thất vọng hoàn toàn của tân Hoa hậu Trái đất 2017  - Ảnh 2.

    Tân Hoa hậu Trái đất rơi nước mắt xúc động trong giây phút được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá.

    Sở hữu chiều cao 1,7m, Tân Hoa hậu Trái đất đã hoàn thành bằng cử nhân và thạc sĩ về vật lý học ứng dụng trong ngành vật lý y học tại trường đại học Santo Tomas ở Philippines.

    Ibasco cũng từng là cựu giảng viên tại trường khoa học và làm việc như một nhà vật lý y học tại Trung tâm Y tế St. Luke Ibasco.

    Tuy được đánh giá cao về vẻ đẹp trí tuệ, nhưng nhan sắc của Hoa hậu Trái đất 2017 lại không khiến khán giả hài lòng. Ngay sau khi đăng quang, Karen Ibasco đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

    Cư dân mạng cho rằng Karen Ibasco có gương mặt cá tính, nhưng không hề đẹp và cuốn hút. Đặc biệt, ở những góc chụp cận, Tân Hoa hậu Trái đất còn để lộ gương mặt rỗ, làn da xạm.

    Cận cảnh nhan sắc gây thất vọng hoàn toàn của tân Hoa hậu Trái đất 2017  - Ảnh 3.

    Ở góc cận, Miss Earth 2017 để lộ làn da xạm, nhiều nơi bị rỗ và nổi mụn. Karen Ibasco thậm chí còn bị nhận xét là "dừ" hơn nhiều so với tuổi 26.

    Cận cảnh nhan sắc gây thất vọng hoàn toàn của tân Hoa hậu Trái đất 2017  - Ảnh 5.

    Tân Hoa hậu Trái đất cũng không được đánh giá cao về hình thể. Cư dân mạng bình luận khi diện bikini cô để lộ bờ vai rộng và thô.

    Cận cảnh nhan sắc gây thất vọng hoàn toàn của tân Hoa hậu Trái đất 2017  - Ảnh 7.

    Karen Ibasco trong phần thi mặt mộc tại Miss Earth 2017.

    Cận cảnh nhan sắc gây thất vọng hoàn toàn của tân Hoa hậu Trái đất 2017  - Ảnh 8.
    Cận cảnh nhan sắc gây thất vọng hoàn toàn của tân Hoa hậu Trái đất 2017  - Ảnh 9.

    Cận cảnh nhan sắc gây thất vọng hoàn toàn của tân Hoa hậu Trái đất 2017  - Ảnh 11.

    Trong khi đó, cư dân mạng cũng tỏ ra bức xúc khi đại diện Việt Nam chỉ dừng chân ở Top 8, bởi Hà Thu đã đạt được rất nhiều huy chương ở các phần thi phụ. Trước đêm chung kết, cô đứng ở vị trí thứ 2, chỉ xếp sau thí sinh nước chủ nhà - cũng là Hoa hậu Trái đất năm nay".

    Được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2017 năm nay, người đẹp Hà Thu đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tự trang bị kỹ năng cần thiết va cùng với ê-kíp hỗ trợ có sự đầu tư “đến nơi đến chốn” cho hành trang đến Philippines. Thực tế chứng minh cho thấy bằng những nỗ lực và cố gắng của mình, Hà Thu đã thật sự tỏa sáng và tạo được nhiều thành tích tại cuộc thi.

    Người đẹp Việt Nam đã đạt giải phụ là Huy chương Vàng (HCV) phần Trình diễn trang phục đi biển.

    Hà Thu được đánh giá có phong cách thời trang phù hợp, tinh tế và luôn gây ấn tượng với những bộ trang phục tại các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Với việc giành được tổng cộng 5 Huy chương các loại (cộng thêm 2 huy chương Đồng phần thi Tài năng và phần thi Trang phục Dạ hội), Hà Thu trở thành đại diện Việt Nam giành thành tích phụ nhiều nhất ở đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất.

    Người đẹp thậm chí được các chuyên trang nhan sắc hàng đầu thế giới, giới truyền thông và các fan tại quê nhà đặt kì vọng sẽ có tên trong Top 4, thậm chí có thể gây bất ngờ và đoạt vương miện năm nay.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-gay-tranh-cai-cua-tan-hoa-hau-trai-dat-2017-va-dai-dien-viet-nam---ha-thu-a208092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan