+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào "khó cưỡng" của DJ King Lady

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – King Lady được nhiều người biết đến sau khi tham gia The Remix cùng với đội Giang Hồng Ngọc.

    (ĐSPL) – King Lady được nhiều người biết đến sau khi tham gia The Remix cùng với đội Giang Hồng Ngọc. Mặc dù mới nổi nhưng cô đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong giới DJ.

    Không nhiều năm kinh nghiệm như DJ Trang Moon, Oxy,… chỉ vào nghề mới 1 năm nhưng King Lady đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong giới DJ với phong cách âm nhạc cá tính cùng với một ngoại hình khác biệt, nổi bật.
    Không tóc dài dịu dàng như các hotgirl khác, King Lady gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với một phong cách lại, mái tóc ngắn “ngầu”. 
    DJ King Lady tên thật Phạm Thị Thu Hiền, sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn. Cô là cái tên mới nổi trong giới DJ tại Việt Nam.
    Với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, cô gái sinh năm 1993 này đã quyết định theo đuổi niềm đam mê của mình và bỏ dở chuyện học hành.

     

    Được biết, khi theo học năm 3 tại Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP HCM, cô gái 19 tuổi bỏ ngang và quyết định đến với nghề DJ, dù vấp phải sự phản đối từ gia đình.
    Mặc dù mới vào nghề DJ được một năm nhưng King Lady đứng trên các sàn diễn lớn như Lush, Attica, Cargo, Club9,…
    Có thể nói, King Lady được nhiều người chú ý và biết đến kể từ sau khi nữ DJ 9X này tham gia chương trình The Remix 2015 với đội Giang Hồng Ngọc. Các bản phối mới lại khi tham gia The Remix được nhiều người biết đến như Bèo dạt mây trôi, Con cò, …
    Cũng kể từ sau The Remix, cô nhận được nhiều show diễn ở nước ngoài hơn. Theo tin tức, tháng 8 tới, cô gái 22 tuổi này sẽ tham gia thử sức tại cuộc thi DJ ở nước ngoài. 
    Cô từng lọt vào top 100 DJ nữ hàng đầu thế giới 2014 do trang web nổi tiếng Thefdjlist.com công bố.
    Dù nghề DJ không nhận được nhiều thiện cảm tốt đẹp từ mọi người bởi sẽ không đi tới đâu nhưng đối với King Lady, cô luôn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình và chứng mình cho mọi người thấy dù nghề DJ khá phức tạp nhưng cô vẫn là một gái ngoan và đủ bản lĩnh từ chối những cám dỗ. 

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm Video: DJ Oxy đội nón lá chơi nhạc

    [mecloud]WoW4vRcJB1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-ngot-ngao-kho-cuong-cua-dj-king-lady-a94310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.