+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nội y triệu đô của Victoria's Secret Fashion Show 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Fantasy Bra của Victoria's Secret Fashion Show 2018 được thiết kế bởi Atelier Swarovski, có giá 1 triệu USD (khoảng hơn 23 tỷ đồng).

    Fantasy Bra của Victoria's Secret Fashion Show 2018 được thiết kế bởi Atelier Swarovski, có giá 1 triệu USD (khoảng hơn 23 tỷ đồng).

    Victoria's Secret Fashion Show 2018 vừa hé lộ bộ nội y quan trọng và đắt giá nhất chương trình (Fantasy Bra) và thiên thần sẽ diện sản phẩm đặc biệt này trong show diễn. Elsa Hosk chính là người nhận được vinh dự mặc lên người mẫu Fantasy Bra của show diễn năm 2018.

    Elsa Hosk sẽ diện Fantasy Bra trong Victoria's Secret Fashion Show 2018.

    Được biết, đây là năm đầu tiên mà chân dài sinh năm 1988 được mặc Fantasy Bra. Cô tham gia trình diễn cho Victoria’s Secret từ năm 2011 nhưng phải đến năm 2015 mới được công nhận là “thiên thần”.

    Fantasy Bra năm nay mang tên Dream Angels Fantasy Bra, được thiết kế bởi Atelier Swarovski, có giá 1 triệu USD (khoảng hơn 23 tỷ đồng).

    Elsa Hosk gắn bó với Victoria's Secret từ 7 năm nay.

    Chiếc áo ngực đắt giá được làm từ hơn 2.100 viên kim cương tổng hợp do Swarovski tạo ra trong phòng thí nghiệm. Điểm nhấn là viên đá quý nặng 71 carat ở giữa.

    Ngoài ra, thiết kế mang phong cách bralette với phần quai bản rộng ôm kín lưng và chân ngực, kết hợp với chuỗi dây đeo bằng bạc nối từ cổ xuống eo gợi cảm. Nhà thiết kế phải mất hơn 930 giờ để hoàn thiện mẫu áo ngực đặc biệt này cho Victoria's Secret Fashion Show 2018.

    “Nó thật đơn giản nhưng thật ngầu, thật hiện đại và cực kỳ tỏa sáng. Nếu tôi có cơ hội tham gia thiết kế thì đây chính là kiểu mà tôi muốn” - Elsa Hosk phấn khích chia sẻ.

    Elsa Hosk phấn khích với Dream Angels Fantasy Bra.

    Elsa Hosk sẽ đưa mẫu áo Dream Angels Fantasy Bra lên sàn catwalk vào buổi ghi hình ngày 8/11. Chương trình sẽ được phát sóng lại vào ngày 2/12 trên kênh ABC.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-noi-y-trieu-do-cua-victorias-secret-fashion-show-2018-a250294.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan