+Aa-
    Zalo

    Cận kề ngày kết hôn với Trấn Thành, Hari Won nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước những câu hỏi về việc kết hôn với danh hài Trấn Thành, Hari Won không khẳng định nhưng cô cũng khéo léo cho biết sẽ không nói trước được điều gì.

    (ĐSPL) – Trước những câu hỏi về việc kết hôn với danh hài Trấn Thành, Hari Won không khẳng định nhưng cô cũng khéo léo cho biết sẽ không nói trước được điều gì.

    Mới đây, Hari Won đã có những chia sẻ, trò chuyện cùng truyền thông về tin đồn đám cưới với danh hài Trấn Thành trong buổi ra họp báo ra mắt MV “Làm sao để yêu”.

    Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ, trước đây cô từng rất chắc nịch chia sẻ về chuyện kết hôn nhưng sau đó không thành nên thời điểm hiện tại cô không dám nói trước điều gì. Cô sợ mình nói trước lại bước không qua như lần trước đó. Hari Won khéo léo cho biết thêm, cuộc đời suôn sẻ không như mình nghĩ nên chuyện gì đến sẽ đến. “Thực sự tôi không dám nói trước điều gì”, Hari Won nói.

    Hari Won và bạn trai Trấn Thành

    Trước câu hỏi trước đây cô phải trải qua 9 năm quen Tiến Đạt mới nghĩ đến chuyện kết hôn, còn hiện tại chưa đầy một năm yêu Trấn Thành, liệu cô có cảm thấy chuyện tình của mình diễn tiến quá nhanh?

    Bạn gái Trấn Thành chia sẻ, lý do cô không dám nói trước điều gì là vì nguyên nhân đó. “ Tôi đã từng bị một lần và cuối cùng, người ta lấy nỗi buồn đó của tôi làm trò hề, vì thế tôi không muốn biến chuyện tình cảm hiện tại thành trò hề thêm một lần nào nữa. Nếu như tôi chưa bị tổn thương như vậy thì chắc chắn lần này tôi sẽ hào hứng chia sẻ, còn bây giờ tôi không dám nói từ chắc chắn luôn đấy.

    Tôi không muốn nhắc đến chuyện này nữa vì bố mẹ đã rất buồn vì điều này khi họ đọc được thông tin trên báo chí. Tôi không mong muốn làm bố mẹ buồn thêm vì điều gì nữa”, nữ ca sĩ tâm sự.

    Giây phút đùa nghịch của cặp đôi

    Được biết, sau hàng loạt những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và Trấn Thành, bố mẹ cô đã rất buồn lòng, nhất là khi thông tin Hari Won từng có ý định tự tử với Trấn Thành. Hiện tại bố mẹ Hari Won đã sang Việt Nam ở cùng cô và các em.

    Trong buổi trò chuyện này, Hari Won cũng tự tin chia sẻ thêm nhiều điều về bản thân. Cô cho biết, mình không phải là người giỏi nội trợ vì nấu ăn dở. Và điều đáng nói là danh hài Trấn Thành cũng chấp nhận nên không đòi hỏi gì thêm.

    Nhưng bù lại, Hari Won cho hay, “khi ra ngoài xã hội, tôi lại là người kiếm tiền rất giỏi. Đến hiện tại, chưa có ai nói tôi làm việc không có trách nhiệm cả”.

    Trấn Thành luôn bên cạnh Hari Won

    Liên quan đến việc mua nhà hay sắm nội thất của nữ ca sĩ gốc Hàn, khi được hỏi Trấn Thành có phụ giúp gì không? Hari Won tự tin khẳng định 100% ngôi nhà và toàn bộ tài sản là do một tay cô gầy dựng, không có một đồng xu nào của người khác.

    Dù không khẳng định chuyện kết hôn với Trấn Thành nhưng qua lời Hari Won chia sẻ, người hâm mộ có thể cảm nhận được việc "về chung một nhà" của cặp đôi chỉ là vấn đề thời gian. Và từng ngày trôi qua, cô và bạn trai đang cố gắng để có cuộc sống hạnh phúc hơn.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ke-ngay-ket-hon-voi-tran-thanh-hari-won-noi-gi-a174083.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan