+Aa-
    Zalo

    Cận mặt côn đồ đánh y tá mang bầu 7 tháng, "cướp" bệnh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đối tượng đánh y tá mang bầu được xác định là người nghiện ma túy, đã từng đi cai nghiện 2 lần.

    (ĐSPL) – Đối tượng đánh y tá mang bầu được xác định là người nghiện ma túy, đã từng đi cai nghiện 2 lần.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào lúc 6h30 sáng nay (25/7), tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) xảy ra vụ hành hung các y, bác sĩ. Trong đó, một nữ điều dưỡng đang mang thai tháng thứ 7 bị đánh bất ngờ đã bất tỉnh.

    Đối tượng gây ra vụ việc là Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, ở Tứ Kỳ, Thanh Trì, Hà Nội), là người nghiện ma túy, đã 2 lần đi cai nghiện.

    Sau khi hành hung các bác sỹ, người này đã tự tiện bế bệnh nhân đang trong giai đoạn cấp cứu ra ngoài, khi bị các bác sĩ ngăn cản vì cần theo dõi thì đối tượng này đã lớn tiếng gọi điện cho khoảng hơn 10 người xăm trổ đầy mình đến khoa Cấp cứu tiếp tục đòi đánh bác sỹ. Bệnh viện đã phải huy động lực lượng bảo vệ, đồng thời báo công an phường Phương Mai đến hỗ trợ.

    Cận mặt côn đồ đánh y tá mang bầu 7 tháng,

    Nguyễn Tiến Dũng - côn đồ đánh y tá mang bầu 7 tháng tại cơ quan công an.

    Ngay sau đó, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế đối tượng Dũng và đưa về trụ sở để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Các đối tượng còn lại đã nhanh chóng tản đi khi lực lượng chức năng xuất hiện.

    Tin tức từ công an phường Phương Mai cho biết, trong quá trình bị tạm giữ, Nguyễn Tiến Dũng tỏ thái độ bất hợp tác, không cung cấp thông tin, luôn cúi gằm mặt, thậm chí còn chống đối bằng cách tự đập đầu vào tường nhiều lần.

     “Do tính chất đặc biệt nguy hiểm của sự việc, nên hồ sơ đã được chuyển lên Đội điều tra tổng hợp quận Đống Đa phân loại và xử lý” - đại diện lãnh đạo Công an phường cho biết thêm.

    Vụ việc xảy ra lúc 6h30 sáng nay (25/7) tại khoa Cấp cứu, bệnh viện Bạch Mai. Đối tượng Nguyễn Tiến Dũng có người nhà nằm điều trị tại đây. Thấy người thân sau khi được tiêm thuốc giảm đau mà không đỡ, Dũng đã hung hãn tấn công các bác sỹ, y tá của bệnh viện. Trong đó, y tá NguyễnThị Ngọc Anh đang mang bầu đến tháng thứ 7 đã bị đánh ngất xỉu. Hiện tại, y tá Ngọc Anh có dấu hiệu đau bụng và đang được theo dõi tích cực tại bệnh viện.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-mat-con-do-danh-y-ta-mang-bau-7-thang-cuop-benh-nhan-a42958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan