+Aa-
    Zalo

    Cần Thơ: 249 người trở về từ vùng dịch hoàn thành cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 249 người chủ yếu đang lao động và học tập ở các nước có dịch trở về đã hoàn thành thời gian cách ly tại Trường Quân sự TP Cần Thơ vào sáng 15/3.

    249 người chủ yếu đang lao động và học tập ở các nước có dịch trở về đã hoàn thành thời gian cách ly tại Trường Quân sự TP Cần Thơ vào sáng 15/3.

    249 người trở về từ các nước có dịch đã hoàn thành cách ly tại Trường Quân sự TP Cần Thơ. Ảnh: PLO

    Báo Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh cho hay, 249 người về từ quốc gia có dịch đã kết thúc thời gian cách ly phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định ở Trường Quân sự TP Cần Thơ vào sáng nay (15/3).

    Theo báo Tuổi Trẻ, trong số 249 người này có 15 người quốc tịch Hàn Quốc (về cùng vợ con người Việt Nam), 1 người Nigeria, 1 người Pakistan, còn lại là người Việt Nam học tập và lao động ở các nước có dịch trở về.

    Thượng tá Lê Nhật Đăng Khoa - Phó hiệu trưởng Trường quân sự TP Cần Thơ cho biết: "Từ ngày 25/2 đến nay, trường đã tiếp nhận cách ly tập trung tổng cộng trên 345 trường hợp. Sức khỏe các công dân ổn định, không có trường hợp nào thân nhiệt cao. Hiện vẫn còn 39 trường hợp đang cách ly tập trung và tiếp tục theo dõi sức khỏe. Đến nay cũng đã gần 10 ngày rồi sức khỏe họ rất là ổn định chúng tôi rất mừng".

    Tất cả đều vui vẻ và khỏe mạnh. Ảnh: PLO

    Bạn T.T.M.T (ở quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) - từ Hàn Quốc trở về vừa hoàn thành đợt cách ly chia sẻ: "Trong thời gian ở đây, em được các chú bộ đội lo rất chu đáo, đo thân nhiệt ngày 2 lần và kiểm tra sức khỏe thường xuyên nên rất yên tâm. Hôm nay hết thời hạn cách ly, được trở về với gia đình em rất vui và cảm ơn các chú bộ đội đã chăm lo sức khỏe, bữa ăn hàng ngày cho chúng em. Những bữa cơm ở đây cũng rất ngon".

    VOV dẫn thông tin từ Sở Y tế Cần Thơ cho biết, công tác giám sát y tế tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ được thực hiện chặt chẽ, đối với tất cả các chuyến bay quốc tế, hành khách đều được giám sát thân nhiệt và khai báo y tế.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tho-249-nguoi-tro-ve-tu-vung-dich-hoan-thanh-cach-ly-a315427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan