+Aa-
    Zalo

    Cần Thơ: Tắm sông, 4 học sinh đuối nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 31/3, 4 học sinh tắm tại khu vực sông Hậu bị đuối nước, trong đó 1 em đã tử vong, 1 em nguy kịch và 2 em may mắn được cứu sống.

    (ĐS&PL) – Trưa 31/3, thông tin từ Công an TP Cần Thơ cho biết, đang chỉ đạo cho lực lượng chuyên môn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân 4 học sinh THCS trên địa bàn quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) tắm tại khu vực sông Hậu bị đuối nước khiến 1 em tử vong, 1 em đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Cần Thơ: Tắm sông, 4 học sinh đuối nước

    Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: G.T

    Khoảng 9h30 sáng 31/3, trên sông Hậu (đoạn thuộc tổ 10, khu vực 1, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) có khoảng 10 học sinh rủ nhau tắm sông. Khi tắm, có 4 em bơi ra phía ngoài cách bờ khoảng 6-7m, số còn lại đang trên bờ chưa xuống.

    Sau đó không lâu, mọi người nghe tiếng kêu cứu của học sinh đang bơi dưới sông. Mặc dù, người dân khu vực đã nhanh chóng bơi ra cứu, nhưng 1 trong số 4 em đã tử vong, 1 em trong tình trạng nguy kịch, phải nhập viện cấp cứu.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng của Cần Thơ đã có mặt để xử lý vụ việc. Đến 12h trưa 31/3, lực lượng công an vẫn đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và những người có liên quan.

    Nguyễn Hương(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tho-tam-song-4-hoc-sinh-duoi-nuoc-a27592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan