+Aa-
    Zalo

    Cảnh chở xác chó lậu bằng siêu xe gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi mở cốp của chiếc siêu xe màu đen, người dân địa phương giật mình khi nhìn thấy hàng chục con chó giết thịt.

    (ĐSPL) - Khi mở cốp của chiếc siêu xe màu đen, người dân địa phương giật mình khi nhìn thấy hàng chục con chó giết thịt.

    Theo NetEase, vụ việc gây sốc này được phát hiện vào khoảng 10h30 sáng ngày 1/11. Chiếc siêu xe màu đen với tấm giấy phép đăng ký tại tỉnh An Huy đã va chạm với một chiếc xe khác. Sau vụ va chạm, các lái xe đã trốn khỏi hiện trường nhưng rồi vẫn bị bắt. Sau khi ngửi thấy một mùi hôi thối hôi bốc ra từ chiếc xe, người dân địa phương đã mở cốp xe và phá hiện cả đống xác của những chú chó.


    "Tôi lập tức nghĩ rằng đây chắc hẳn là những con chó bị ăn cắp", một người qua đường tên Liu cho hay. "Chiếc xe đến từ An Huy, vì vậy rất có thể người đàn ông ăn cắp chó vào ban đêm và sau đó lái xe đến các địa điểm ngoài tỉnh để bán chúng", ông Liu nói.


    Hiện chưa rõ những con chó này đã bị giết trước khi bị nhét vào cốp hay chết trong quá trình vận chuyển. Khi lực lượng cảnh sát đến hiện trường sự việc, những con chó giết thịt đã được đưa ra khỏi cốp xe. Theo giới truyền thông địa phương, có khoảng 40-50 con chó thuộc các dòng khác nhau bị nhét trong cốp của chiếc xe sedan.

    Lực lượng chức năng Trung Quốc hiện vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc và không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-cho-xac-cho-lau-bang-sieu-xe-gay-soc-a117612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.