+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát hình sự phá sòng bạc quy mô lớn trong căn biệt thự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Cà Mau vừa triệt phá sòng bạc quy mô lớn được tổ chức tại một căn biệt thự trên địa bàn xã Phú Hưng, huyện Cái Nước.

    Công an tỉnh Cà Mau vừa triệt phá sòng bạc quy mô lớn được tổ chức tại một căn biệt thự trên địa bàn xã Phú Hưng, huyện Cái Nước.

    Khoảng 0h ngày 19/11, lực lượng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Cà Mau đã bất ngờ ập vào căn biệt thự ở ấp Lộ Xe, xã Phú Hưng, huyện Cái Nước bắt quả tang 31 người đang đánh bạc.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ trên 80 triệu đồng tiền mặt, 41 điện thoại di động và một số tang vật có liên quan.

    Các đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh: Thanh Niên

    Theo tài liệu điều tra, tháng 10/2017, Lê Văn Việt (57 tuổi, ngụ ấp Lộ Xe) bàn bạc với Huỳnh Quốc Thống (43 tuổi, huyện Trần Văn Thời) đi tìm chỗ tổ chức cho đánh bạc ăn tiền. Việt, Thống đã đến gặp Lê Thị Xiếu (55 tuổi, ngụ ấp Lộ Xe) đặt vấn đề và được đồng ý.

    Để đối phó với công an, Thống thuê Thiều Văn Lây (27 tuổi, huyện Cái Nước) và Võ Văn Thảo (22 tuổi, ngụ ấp Lộ Xe) và Thái Thành Lê (34 tuổi, ngụ Bình Dương) tổ chức cảnh giới.

    Điểm tổ chức đánh bạc là căn biệt thự biệt lập, luôn có hai người ở phía trước cảnh giới và một người canh cửa nhận lệnh cho người ra - vào.

    Sòng bạc thường bắt đầu hoạt động từ 14h hôm trước đến đến sau 12h ngày hôm sau. Mỗi ván bài ăn thua khoảng 500.000 đồng. Thống hưởng 40% tiền xâu; Việt và chủ căn biệt thự mỗi người hưởng 30%.

    Hiện cơ quan công an đang tạm giữ 10 đối tượng để điều tra về hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-hinh-su-pha-song-bac-quy-mo-lon-trong-can-biet-thu-a210182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan