+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Mỹ điều tra vụ nữ diễn viên 16 tuổi qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cả nhà chức trách và gia đình đều không tiết lộ nguyên nhân qua đời của Kailia Posey. Văn phòng Giám định Y tế Quận Whatcom đang điều tra các trường hợp dẫn đến cái chết của diễn viên vị thành niên.

    Ngày 3/5, tờ People đưa tin nữ diễn viên Kailia Posey qua đời ở tuổi 16 và thông tin này được chính mẹ ruột của cô xác nhận. Tuy nhiên, gia đình của Kailia không công bố nguyên nhân cái chết đột ngột của nữ diễn viên trẻ. 

    canh sat my dieu tra vu nu dien vien 16 tuoi qua doi2
    Kailia Posey ở tuổi 16.

    Mẹ ruột của Kailia đã đăng bức ảnh con gái mặc bộ váy lấp lánh ở dạ tiệc vào tháng trước và chia sẻ: "Tôi không thể nói được lời nào và suy nghĩ được gì. Cô con gái xinh xắn của chúng tôi đã ra đi mãi mãi. Xin mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình tôi lúc này. Kailia mãi là công chúa bé bỏng trong lòng tôi".

    Theo Unilad, cảnh sát bang Washington đang ráo riết mở cuộc điều tra sau khi nhận được tin báo Kailia Posey qua đời.  Jacob Kennett - Quân nhân của Lực lượng Tuần tra bang Washington (WSP) - xác nhận ngôi sao Toddlers & Tiaras qua đời vào khoảng 13h20 tại Công viên Bang Birch Bay.

    Quân nhân này cho biết nhóm của ông được Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Whatcom gọi để hỗ trợ trong cuộc điều tra về cái chết ở trẻ vị thành niên, theo news.com.au.

    Cả nhà chức trách và gia đình đều không tiết lộ nguyên nhân qua đời của Kailia Posey. Văn phòng Giám định Y tế Quận Whatcom đang điều tra các trường hợp dẫn đến cái chết của diễn viên vị thành niên.

    canh sat my dieu tra vu nu dien vien 16 tuoi qua doi1
    Kailia Posey nổi tiếng khi tham gia chương trình "Toddlers & Tiaras" khi mới 5 tuổi.

    Chia sẻ với trang TMZ, bà Marcy Posey Gatterman cho hay con gái đã quyết định chấm dứt cuộc đời mình. Thi thể Kailia Posey được tìm thấy trong một chiếc ô tô nằm trong công viên Birch Bay State Park ở Washington ngày 2/5.  

    Kailia Posey vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 16 vào ngày 19/4 và sau đó tham dự một bữa tiệc ở trường trung học cuối tuần qua.  

    Posey bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp từ năm 3 tuổi và sau đó nổi tiếng với bức ảnh meme được cắt từ series Toddlers and Tiaras. Cô mới giành danh hiệu Miss Lynden Teen USA năm ngoái và mới tham gia cuộc thi Hoa hậu tuổi teen của bang Washington hồi tháng 2.  

    Trang Page Six ngày 3/5 thông tin Posey nhiều khả năng qua đời trong một tai nạn xe hơi ở Las Vegas. Tuy nhiên cơ quan pháp y xác nhận họ không phát hiện dấu hiệu Kailia Posey bị tai nạn. Trong khi đó, cơ quan y tế ở quận Whatcom, Washington - nơi Kailia Posey đang theo học từ chối bình luận về sự ra đi của cô.  

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Instagram @kailiaposey 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-my-dieu-tra-vu-nu-dien-vien-16-tuoi-qua-doi-a536372.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan