+Aa-
    Zalo

    Cao Thái Hà lên tiếng nghi án "mê tiền, cày phim"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cao Thái Hà nói rằng, cô liên tục nhận lời đóng phim vì trân trọng những cơ hội nghề nghiệp đến với mình.

    (ĐSPL) - Cao Thái Hà nói rằng, cô liên tục nhận lời đóng phim vì trân trọng những cơ hội nghề nghiệp đến với mình.

    Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Cao Thái Hà cho biết cô đang đảm nhận vai chính trong dự án truyền hình mới của đạo diễn Lê Lộc cùng nghệ sĩ Thanh Hoàng, Nhan Phúc Vinh, Anh Tài... 

    Cách đây không lâu, Cao Thái Hà chia sẻ chuyện bố đang trong những ngày xạ trị căn bệnh ung thư phổi. Vì vậy lịch phim dày đặc và phải di chuyển theo bối cảnh tại thành phố Hồ Chí Minh và Long An làm cô gặp khó khăn. Song may mắn, Cao Thái Hà được người nhà san sẻ bớt công việc và phụ chăm bố để cô có mặt trên phim trường cùng ekip.

    Cao Thái Hà (Ảnh: Mr.AT)

    Khoảng 1 năm trở lại đây, Cao Thái Hà xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim truyền hình khác nhau dấy lên nghi án "mê tiền, cày phim". Trả lời về nghi án này, Cao Thái Hà cho biết: 

    "Không phải vì mê tiền mà Hà lăn lộn trên phim trường, Hà đang trân trọng những cơ hội nghề nghiệp đến với mình. Hà cũng muốn khán giả nhìn nhận mình diễn viên có đam mê và hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau. Hà rất cần tiền để chữa trị cho bố, chu toàn cho mẹ và em nhưng không vì thế mà làm nghề vô tâm, hời hợt. Hà sẽ sắp xếp để không làm ảnh hưởng đến toàn thể ekip và những ai đang kỳ vọng Hà".

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:
    [mecloud]F2oespa76o[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-ha-len-tieng-nghi-an-me-tien-cay-phim-a168574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan