+Aa-
    Zalo

    Cao Thái Sơn bênh vực Hương Tràm trước "gạch đá" dư luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nam ca sĩ đã lên tiếng bênh vực Hương Tràm trước bão dư luận.

    (ĐSPL) – Nam ca sĩ đã lên tiếng bênh vực Hương Tràm trước bão dư luận.

    Việc Hương Tràm phải hứng không ít “gạch đá” khi không ngần ngại chia sẻ về chuyện tình cảm và thậm chỉ là cả chuyện "yêu" của mình khiến người anh Cao Thái Sơn cảm thấy khó chịu thay cho nữ ca sĩ. 

    Với tư cách là một người anh em, bạn bè, mới đây ca sĩ Cao Thái Sơn đã lên tiếng bênh vực Hương Tràm. Nam ca sĩ tỏ ra đồng tình với những quan điểm thẳng thắn mà Hương Tràm đã chia sẻ. Anh cho đấy là điều rất bình thường, thậm muốn giỏi trong chuyện sex cùng phải có nghệ thuật nên không có gì là xấu.

    "Thật ra, những chuyện liên quan đến vấn đề sex là điều rất tế nhị. Nếu tôi hiểu những câu nói của Tràm ở góc độ chia sẻ anh em bạn bè thì bản thân tôi thấy bình thường. Tuy nhiên, khi nói những điều này với truyền thông với tư cách là người nổi tiếng thì có thể không hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Với tôi, giỏi trong chuyện sex cũng là một nghệ thuật, điều đó không có gì là xấu cả.", Cao Thái Sơn nói.

    Ngay lập tức chia sẻ này của nam ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ và đồng tình từ fans hâm mộ.

    Cao Thái Sơn bênh vực Hương Tràm

    Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực Hương Tràm trên trang cá nhân.

    Cao Thái Sơn bênh vực Hương Tràm

    Fans hâm mộ đồng tình với chia sẻ của Cao Thái Sơn.

    Trước đó, chia sẻ trên Khám Phá, ca sỹ Cao Thái Sơn đã nói lên những suy nghĩ của mình về những phát ngôn bị cho là phóng khoáng của Hương Tràm và hết lời bênh vực nữ ca sỹ trước bão dư luận. Dù mọi chuyện như thế nào đi chăng nữa, đối với nam ca sĩ, Hương Tràm vẫn luôn là một cô bé ngoan hiền đúng nghĩa.

    "Do Tràm thay đổi cá tính, phong cách nhanh quá nên khán giả bị shock. Chơi với Hương Tràm, tôi luôn khuyên bảo cô ấy nên làm những điều tốt cho mọi người xung quanh, cho gia đình, bạn bè và xã hội. Theo tôi, đó mới là điều quan trọng để đánh giá về nhân cách một con người chứ không phải những cái mọi người nhìn thấy ở vẻ bề ngoài.

    Trong tình yêu, Hương Tràm cũng không dễ dãi, giữa hai từ "cởi mở" một cách văn minh và "dễ dãi" là hai phạm trù khác hẳn nhau.

    Trong mắt tôi, Hương Tràm là một cô bé ngoan đúng nghĩa. Mọi người đừng nên áp đặt một hình ảnh công chúa cho cô ấy mãi mãi. Sẽ đến một lúc cô ấy phải lớn, phải bước ra đời và có những tình yêu đúng nghĩa cho riêng mình.

    Chính vì còn quá trẻ nên khi bước đi vào cuộc sống showbiz phức tạp cô ấy cần thời gian để tìm một con đường đúng đắn nhất cho riêng mình. Tôi có quan điểm là hãy sống đúng mực, biết lắng nghe và thấu hiểu thì mọi sự thành công và viên mãn sẽ đến với mình."

    Cao Thái Sơn bênh vực Hương Tràm

    Trong mắt Cao Thái Sơn, Hương Tràm là một cô bé ngoan hiền.

    Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn và Hương Tràm thường xuyên xuất hiện tình cảm, thân mật với nhau khiến dư luận càng nghi ngờ về mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng đã lên tiếng giải thích, anh chỉ coi Hương Tràm như một người em tốt và luôn dành cho cô ấy sự quan tâm đúng mực. 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-son-benh-vuc-huong-tram-truoc-gach-da-du-luan-a54978.html
    Sự kiện: Hương Tràm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan