+Aa-
    Zalo

    Cao Thùy Trang hội ngộ thần tượng Trương Ngọc Ánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cao Thùy Trang không giấu được sự hồi hộp và thích thú khi hiếm hoi gặp được thần tượng của mình là Trương Ngọc Ánh.

    Là ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Vbiz, Trương Ngọc Ánh sở hữu lượng fan hùng hậu, chị còn được quan tâm khi có chuyện tình đẹp với diễn viên Anh Dũng.

    Tối qua 18/4, trong một sự kiện do Trương Ngọc Ánh làm đại sứ, Cao Thùy Trang đã có dịp gặp gỡ thần tượng của mình. Không hẹn mà gặp cô và đàn chị cũng chọn xuất hiện với trang phục trắng nổi bật.

    dsc0882
    Cao Thuỳ Trang diện váy trắng khoe vai trần. 

    Mỹ nhân sinh năm 1994 cho hay: "Cô rất ngưỡng mộ đàn chị từ tấm bé và xem rất nhiều phim do đàn chị đóng nhưng mãi mới có dịp gặp được chị ở ngoài đời”.

    Hiện tại, Cao Thùy Trang đang là Đại sứ của cuộc thi Hoa khôi Hoà Bình Việt Nam. Trong năm 2022, cô cũng sẽ trở lại với nhiều dự án trong nhiều vai trò khác nhau.

    Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân gốc Bến Tre cũng có những bước tiến mạnh mẽ khi rẻ hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Dù bận rộn với công việc nhưng Cao Thùy Trang vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng.

    dsc1142
    Nhiều ngôi sao quy tụ tại sự kiện. 

    Trước đó từng chia sẻ trên truyền thông về việc ghi anh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng Cao Thùy Trang cho biết do bận rộn với nhiều dự án cá nhân nên cô quyết định không tham gia và gác lại giấc mơ vương miện. Cô cũng dự đoán Hương Ly, Ngọc Châu sẽ là top 2 chung cuộc của cuộc thi năm nay. Người đẹp cũng tiết lộ cô cũng nhận được lời mời tham dự một cuộc thi sắc đẹp ở Hàn Quốc nhưng cô cũng từ chối.

    Bên cạnh Trương Ngọc Ánh và Cao Thùy Trang, sự kiện còn quy tụ dàn sao khủng như: Danh ca Ngọc Sơn, Ưng Hoàng Phúc, Quách Tuấn Du, Dương Ngọc Thái, Châu Gia Kiệt, Lâm Vũ, Khánh Ngọc, Uyên Trang, ca sĩ Thùy Trang,...

    Minh Hạnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thuy-trang-hoi-ngo-than-tuong-truong-ngoc-anh-a534685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan