+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi sinh viên gây choáng vì làm “chuyện ấy” ngay trong giảng đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao về những hình ảnh nhạy cảm của một cặp đôi sinh viên đến từ Đại học Truyền thông Tứ Xuyên.

    Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện một đoạn clip nóng dài 6 phút ghi lại cảnh “thân mật” của một cặp đôi trong lớp học tại trường Đại học Truyền thông Tứ Xuyên. Theo đó, nhân vật chính trong video là một cặp đôi hiện đang theo học tại trường.

    1

    Chỉ với thời gian ngắn ngủi của giờ nghỉ, cặp đôi tình nhân này đã âu yếm nhau tại chỗ, bất chấp những ánh mắt khó chịu của người xung quanh. Sau đó những hình ảnh gây sốc này đã bị một sinh viên cùng trường quay lại toàn bộ. Ngày càng có nhiều sinh viên khác bị thu hút, tất cả đã chứng kiến cảnh tượng xấu hổ của hai người.

    Ngay sau đó, đoạn video này được lan truyền trên hội nhóm mạng xã hội của trường đại học này. Các sinh viên bàn luận sôi nổi, đồng thời lan truyền chóng mặt trên Internet và gây ra những cuộc tranh cãi.

    Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt xem, được chia sẻ rộng rãi và gây ra những cuộc tranh cãi. Nhiều người bất bình khi giới ngày nay bạo dạn đến liều lĩnh. Ngay tại một nơi được cho là văn minh nhất như giảng đường đại học mà đôi trẻ này còn dám thực hiện hành vi này. 

    21

    Ban quản lý trường Đại học Truyền thông Tứ Xuyên đã vào cuộc để xác minh, xử lý. Lãnh đạo nhà trường cam kết sẽ tiến hành xử lý nghiêm hành vi này, bao gồm các mức độ từ cảnh cáo, khiển trách hoặc thậm chí là bị đuổi học, tùy thuộc vào hành vi cụ thể mà học sinh có liên quan và mức độ vi phạm nội quy của nhà trường. Đồng thời, phía nhà trường cho biết sẽ có động thái dứt khoát và nghiêm khắc để hạn chế tối đa hậu quả nghiêm trọng của vụ việc, tránh làm ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của trường. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-sinh-vien-gay-choang-vi-lam-chuyen-ay-ngay-trong-giang-duong-a594841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan