+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi "Thượng Ẩn" tái hợp khiến fan sôi sục phấn khích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi “vạn người mê” của Thượng Ẩn – Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu đã cùng nhận lời mời chụp ảnh của tạp chí Quý ông thời thượng.

    (ĐSPL) - Cặp đôi “vạn người mê” của Thượng Ẩn – Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu đã cùng nhận lời mời chụp ảnh của tạp chí Quý ông thời thượng.

    Trong loạt ảnh được tung ra, hai ngôi sao trẻ hoá thân thành quý ông với bộ suit lịch lãm, mái tóc được vuốt ngược ra sau gọn gàng. Bộ ảnh mang phong cách hoài cổ, phần lớn ảnh sử dụng tông màu đen trắng, làm toát lên khí chất đàn ông của cả hai.



    Cùng ngày, kênh di động trực tuyến Hàm Đản Gia đã tiến hành phỏng vấn Hứa Nguỵ Châu và Hoàng Cảnh Du ở ngay hiện trường, đồng thời phát trực tiếp cho các khán giả theo dõi. Hai diễn viên đã gửi lời chào tới khán giả, đồng thời giới thiệu các mẫu trang phục và kiểu tóc của hai người trong buổi chụp hình.



    Sức nóng của cặp đôi nam thần quả nhiên vẫn không hề suy giảm. Kết quả, chỉ trong 3 tiếng, kênh trực tuyến này đã nhận được lượng người theo dõi kỷ lục là 156 vạn người.


    Trước đó, Hàm Đản Gia cũng từng phỏng vấn trực tiếp Thịnh Nhất Luân của Thái tử phi thăng chức ký. Lượng người theo dõi khi đó cũng khá đông nhưng chỉ có hơn 700 nghìn người, kém xa so với “hậu bối” Thượng Ẩn.



    Các fan cũng được một phen mãn nguyện khi một lần nữa thấy “cặp đôi thần tượng trong mơ” sánh đôi. Nghe nói Cảnh Du tối qua phải làm việc tới hơn 3 giờ sáng. Nhưng đến 6,7 giờ sáng đã lập tức tới hiện trường chụp ảnh. Tinh thần làm việc chuyên nghiệp của Hoàng Cảnh Du thật đáng khâm phục. Thậm chí khi nhìn ảnh, anh chàng không hề để lộ dáng vẻ mệt mỏi mà vẫn toát lên vẻ ngoài hoàn mỹ, quyến rũ.


    Ngoài ra trong khi giao lưu trực tuyến, có fan đã tiết lộ hôm đó là sinh nhật cô và may mắn nhận được lời chúc ấm áp từ hai thần tượng. Khỏi phải nói các fan đã ghen tỵ với cô nàng đến chừng nào.



    Hiện Hoàng Cảnh Du đang tham gia bộ phim Bán yêu khuynh thành của Vu Chính, còn Hứa Nguỵ Châu đang định hướng phát triển theo con đường âm nhạc.

    Hương Nguyễn/ Theo ahtv.cn

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]QmByx30hhR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-thuong-an-tai-hop-khien-fan-soi-suc-phan-khich-a122389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.