+Aa-
    Zalo

    Cặp đồng tính nữ gào khóc xin được ở bên nhau gây xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh cặp đồng tính nữ gào khóc xin cha mẹ được ở bên nhau đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh cặp đồng tính nữ gào khóc xin cha mẹ được ở bên nhau đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hai cô gái khóc lóc vì bị gia đình chia cách. Trong clip, cặp đôi đồng tính liên tục gào khóc, van xin gia đình để được sống cùng nhau và sống đúng với giới tính thật của mình. Tuy nhiên, do không chấp nhận nên gia đình 2 bên liên tục tách 2 người ra.

    Sự việc này được cho diễn ra vào chiều ngày 17/1 tại Cái Răng, Cần Thơ. Theo thông tin của người dân xung quanh thì hai bạn nữ trong đoạn clip thật lòng yêu thương nhau nên đã thuê phòng trọ để được chung sống cùng nhau. Tuy nhiên, khi gia đình hai bên phát hiện, mọi người đã lặn lội từ quê lên để can ngăn và nhất quyết đưa 2 người về quê "chữa bệnh".

    Cặp đôi đồng tính nữ liên tục gào khóc xin cha mẹ được ở bên nhau, tuy nhiên cả hai gia đình đều cố tách hai con ra. Ảnh cắt từ clip.

    Bạn K.T - người chứng kiến và quay lại đoạn clip này chia sẻ trên Trí Thức Trẻ cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 2h30 chiều ngày 17/1 tại Cái Răng, Cần Thơ. Do về thăm nhà và đi qua nhìn thấy sự việc trên nên K.T đã dừng lại quay clip và chia sẻ quan điểm của mình lên mạng.

    Bạn cho biết "Mình nói thật không phải ai cũng có quyền tự chọn giới tính và giấc mơ cho riêng mình, thấy gia đình 2 bên ở quê nhà lặn lội lên chia cắt hai bạn đồng tính này mà mình rớt nước mắt, đấu tranh vì tình yêu là không sai, sai ở chỗ là ông trời không cho các bạn sống đúng giới tính của mình, nhìn 2 bạn gào thét, van xin "con không muốn về, mẹ bắt con về là con chết" bất cứ ai cũng thấy bùi ngùi xót xa, đau đớn hơn là các bà mẹ "Mẹ khổ lắm rồi, mẹ xin con hãy theo mẹ về, nhìn con hớt tóc ngắn là mẹ lo lắng lắm, nhưng mẹ nghĩ thời gian sẽ làm tóc con dài ra, mẹ tha thứ hết cho con, con theo mẹ về, già trẻ bé lớn đang nhìn mình kìa con"... Nói thật mình bị đứng hình trước thảm cảnh này, không biết nói là tại sao. Cầu cho 2 bạn sẽ được hạnh phúc...".

    Nhìn hình ảnh này ai nấy đều cảm thấy đau lòng và thương.

    Đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội lập tức thu hút sự chú ý và bàn luận của cộng đồng mạng.

    Nickname Ninh Guong cho biết: “Nói thật là trước đây mình không thích nghe từ đồng tính lắm nhưng giờ xem clip này và thấy hai bạn nữ đấu tranh vì tình yêu mà rớt nước mắt. Thương ghê. Mong hai gia đình sớm chấp nhận được sự thật này và cho hai bạn được ở bên nhau”.

    Facebooker Hoang Kito chia sẻ: “Tại sao mọi người lại nỡ đối xử với họ như vậy chứ. Họ đã thiệt thòi khi không được quyền lựa chọn giới tính của mình rồi, thời buổi hiện đại cũng nên nghĩ thoáng lên và thông cảm cho con cái mình đi chứ!”.

    Bên cạnh đó, nhiều facebooker lại bày tỏ quan điểm khi đứng trên lập trường của những người làm cha, làm mẹ.

    Facebooker Tuan bày tỏ: “Làm bậc cha mẹ khi biết con mình bị như vậy cũng đau lòng lắm chứ, họ hiểu hết nhưng có lẽ cũng chính họ bảo mình phải làm như vậy”.

    “Mọi người cứ bảo tội cho họ vậy các bạn có nghĩ tới cha mẹ họ vất vả sinh họ ra, nuôi nấng cho ăn học lớn tới chừng đó không, điều họ mong muốn là con cái mình có một gia đình hạnh phúc rồi sinh cho họ mấy đứa cháu hay là tổ chức cái đám cưới đồng tính mà chả dám mời ai, rồi 60, 70 tuổi vẫn nghe bà con dị nghị chỉ trỏ về cái gia đình chả giống ai của mình.

    Nếu các bạn xem clip của các cặp đôi đồng tính tổ chức được đăng lên youtube sẽ thấy 2 bạn trẻ rất hạnh phúc nhưng nhìn khuôn mặt người mẹ, người cha của các bạn ấy có thấy ai vui vẻ như ngày cưới thật sự của con mình không, sẽ hiểu họ buồn như thế nào nhưng cũng chỉ vì thương con mới làm vậy, đa số những bạn ủng hộ đồng tính là những bạn trẻ, khi các bạn có con cái già rồi thì mình dám chắc các bạn sẽ thay đổi cách suy nghĩ đó nên đừng trách bậc làm cha mẹ”, là lời phân tích của facebooker Khoa Nguyen.

    Hiện clip cũng như câu chuyện của cặp đôi đồng tính nữ này vẫn đang nhận được sự quan tâm tranh luận từ cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-dong-tinh-nu-gao-khoc-xin-duoc-o-ben-nhau-gay-xon-xao-a79820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan