+Aa-
    Zalo

    Cặp "mèo mả gà đồng" chuyên phá khóa lúc nửa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, trên địa bàn thị xã Sơn Tây xảy ra nhiều vụ kẻ gian phá khóa, đột nhập công sở, cửa hàng để trộm cắp.

    Thời gian gần đây, trên địa bàn thị xã Sơn Tây xảy ra nhiều vụ kẻ gian phá khóa, đột nhập công sở, cửa hàng để trộm cắp.
    Đối tượng gây án rất chuyên nghiệp, gây án xong không bao giờ để lại manh mối, dấu vết trên hiện trường, hệ thống camera an ninh cũng bị vô hiệu hóa.

    Từ đơn trình báo của các bị hại, lực lượng Công an TX Sơn Tây khẩn trương áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ truy tìm manh mối, đồng thời tăng cường công tác tuần tra đêm, khép kín địa bàn.

    Đêm 12/5, tổ tuần tra Công an TX Sơn Tây phát hiện một đôi nam nữ đang lang thang trên đường có dấu hiệu nghi vấn, và đề nghị kiểm tra hành chính, qua đó phát hiện trong người 2 đối tượng có giấu nhiều đồ nghề “nhạy cảm” như các đầu vam phá khóa, dao dũa, găng tay…, nên yêu cầu 2 người này về trụ sở cơ quan công an để xác minh, điều tra.

     

     Ảnh minh họa.

     

    Tại đây, danh tính cặp đôi được làm rõ là Lê Phùng Nhất, 40 tuổi, trú tại TX Sơn Tây và Quách Thị Vân Anh, 32 tuổi, vợ hờ của Nhất. Hai đối tượng thừa nhận đã dùng số đồ nghề trên để phá khóa, đột nhập, trộm cắp trót lọt 6 vụ trên địa bàn TX Sơn Tây.

    Ngoài ra, đối tượng Nhất khai nhận, trước khi đi gây án, Nhất đã lên mạng học cách mở khóa bằng các dụng cụ tự chế, sau đó bọn chúng đi thăm dò, tìm đến các cửa hàng, công sở không có người bảo vệ, trông đêm để phá khóa, trộm cắp tài sản. Mỗi khi “hành nghề”, Nhất và Vân Anh đều bịt khẩu trang, đi găng tay và tìm cách vô hiệu hóa hệ thống camera an ninh trước khi ra tay, vì vậy bọn chúng đã làm trót lọt 6 vụ liên tiếp mà không hề để lại manh mối.

    Ngày 18/5 Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam để điều tra đối với Lê Phùng Nhất và vợ hờ Quách Thị Vân Anh về hành vi trộm cắp tài sản.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-meo-ma-ga-dong-chuyen-pha-khoa-luc-nua-dem-a33450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chém lìa cổ người tình vì ghen tuông

    Chém lìa cổ người tình vì ghen tuông

    Chỉ vì ghen tuông khi thấy người tình nói chuyện điện thoại cùng người đàn ông khác, Nguyễn Xuân Thông đã nhẫn tâm dùng rựa chém liên tiếp 3 nhát vào người bà Phụng khiến đầu nạn nhân lìa khỏi cổ.