+Aa-
    Zalo

    Cập nhật điểm chuẩn của 24 trường đại học công bố ngày 14/8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 14/8, một số trường đại học chính quy trên cả nước tiếp tục công bố điểm chuẩn chính thức của đợt xét tuyển nguyện vọng 1.

    Ngày 14/8, một số trường đại học chính quy trên cả nước tiếp tục công bố điểm chuẩn chính thức của đợt xét tuyển nguyện vọng 1.

    ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh: Điểm chuẩn cao nhất là 26,75 chuyên ngành Y đa khoa, Ngành Y tế công cộng thấp nhất với 20,5 điểm. Các ngành còn lại dao động từ 21,5 đến 24 điểm.

    Học Viện Thanh Thiếu niên: Ngành công tác Thanh niên có điểm chuẩn cao nhất là 18 điểm, các ngành còn lại như Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước, Công tác xã hội có điểm chuẩn là 17 điểm.

    Đại học Mỏ địa chất: Ngành Kế toán có điểm cao nhất là 5,89 (tính theo thang điểm 10), các ngành còn lại dao động từ 4,38 đến 5,6 điểm.

    ĐH Lao động - Xã hội: Tại Hà Nội, điểm chuẩn ngành Kế toán cao nhất là 20,25, ngành Bảo hiểm thấp nhất là 15 điểm. Tại cơ sở TP. Hố Chí Minh, ngành Kế toán cao nhất là 18,25 điểm, ngành thấp nhất là 15,25 điểm.

    Học viện Chính sách và Phát triển: Trong số 5 mã ngành đào tạo, ngành Kinh tế quốc tế có điểm chuẩn cao nhất với 20,46 điểm, ngành Quản lý nhà nước 19,5 điểm, các ngành còn lại dao động quanh mức 19 điểm.

    Đại học Tây Bắc: Ngành Giáo dục tiểu học có điểm chuẩn cao nhất với 20,5 điểm, thứ 2 là ngành Giáo dục chính trị với 17 điểm. Điểm trúng tuyển các ngành khác (hệ đại học) là 15 điểm.

    Học viện Ngân hàng: Ngành Kế toán có điểm chuẩn cao nhất là 22, 05 điểm, ngành Tài chính Ngân hàng 21,36 điểm, ngành Kinh doanh quốc tế thấp nhất là 20,97 điểm.

    Đại học Công nghiệp Hà Nội: Ngành học có điểm chuẩn thấp nhất trúng tuyển vào Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm nay là ngành Quản lý kinh doanh (Liên kết đào tào với ĐH York St John) với mức điểm 16,08 điểm. Ngành Công nghệ điện cơ kỹ thuật có điểm chuẩn cao nhất là 23 điểm. Các ngành còn lại dao động từ 17 đến 22 điểm.

    Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh: Đối với các ngành có nhân hệ số, ngành sư phạm toán có điểm chuẩn cao nhất 33 điểm. Với các ngành không nhận hệ số, ngành giáo dục tiểu học có điểm chuẩn cao nhất với 21,5 điểm, ngành Tâm lý học giáo dục có điểm chuẩn thấp nhất là 17 điểm. Các ngành còn lại dao động từ 18 đến 21,25 điểm.

    Học viện Ngoại giao: Ngành Quan hệ quốc tế, khối A có điểm chuẩn cao nhất là 25 điểm; các ngành còn lại như Kinh tế quốc tế, Luật quốc tế, Truyền thông quốc tế đều có điểm chuẩn là 24,25 điểm. Ngành Ngôn ngữ Anh có điểm chuẩn 32, trong đó Tiếng Anh đã nhân hệ số.

    Đại học Luật Hà Nội: Ngành Luật Thương mại quốc tế có điểm chuẩn cao nhất là 31,25 điểm (đã nhân hệ số), ngành Luật Kinh tế dao động từ 23 đến 28 điểm tùy thuộc vào tổ hợp môn xét tuyển, ngành Luật dao động từ 23 đến 26 điểm.

    Đại học Thương mại: Điểm chuấn cao nhất là 28,25 với môn Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh nhận hệ số 2. Ngành Maketing,Thương mại điện tử, Kinh tế đều có điểm chuẩn là 23. Các ngành Luật Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị khách sạn và Quản trị kinh doanh có điểm trúng tuyển thấp nhất là 21.

    Đại học Sài Gòn: Điểm chuẩn từ 16 đến 27 đối với các ngành ngoài sư phạm. Đối với các ngành sư phạm, ngành Giáo dục chính trị có điểm thấp nhất là 16 điểm, trong khi Sư phạm Toán khối đào tạo giáo viên THPT có điểm chuẩn cao nhất, 31,75 điểm (đã nhân hệ số 2).

    Điểm trúng tuyển Trường ĐH Xây dựng

    Cụ thể, điểm trúng tuyển như sau:


    Điểm chuẩn đại học 2016 của Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông

    Cụ thể, điểm trúng tuyển các ngành như sau:


    Trường ĐH Công nghệ Thông tin điểm chuẩn 20-24

    Điểm chuẩn trúng tuyển cho các tổ hợp môn thi toán - lý - hóa và toán - lý - Anh đối với các thí sinh thuộc khu vực 3 đủ điều kiện xét tuyển của trường như sau:


    Điểm chuẩn 2016 của các trường thành viên ĐH Thái Nguyên

    Các trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh, ĐH Nông Lâm, ĐH Công nghệ thông tin và Truyền thông thuộc ĐH Thái Nguyên đều lấy điểm chuẩn là 15 điểm.

    Điểm chuẩn cụ thể từng ngành của các trường thuộc ĐH Thái Nguyên như sau:

















    An Thiên
    Nguồn: Pháp Luật Plus

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]hYUJpfHoKU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-nhat-diem-chuan-cua-24-truong-dai-hoc-cong-bo-ngay-148-a143706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan