+Aa-
    Zalo

    Cặp song sinh dính liền bị bố mẹ bỏ rơi trong bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một cặp song sinh dính liền có hai đầu, bốn tay và hai chân bị bỏ rơi tại trường Bệnh viện đại học Y Dhaka, Ấn Độ.

    (ĐSPL) – Một cặp song sinh dính liền có hai đầu, bốn tay và hai chân bị bỏ rơi tại trường Bệnh viện đại học Y Dhaka, Ấn Độ.

    Khoảng 2h ngày 15/10, một cặp vợ chồng đã đưa hai đứa con song sinh bị dính liền phần đầu, có bốn tay và hai chân tới khoa Nhi của bệnh viện Đại học Y Dhaka, các nguồn tin bệnh viện cho biết.

    Giáo sư Shahnoor Islam, người đã giám sát quá trình điều trị cho hai bé, cho biết cặp song sinh này có vấn đề về hô hấp và có thể gặp một số biến chứng về tim.

    "Cả hai đã được truyền muối khoáng. Chúng tôi sẽ tiến hành vài kiểm tra y tế để biết chính xác tình trạng sức khỏe của cặp song sinh này", bà Islam cho biết.


    Trong khi được hỏi về khả năng phẫu thuật tách rời, giáo sư Shahnoor nói: "Nó sẽ rất khó để có thể tách rời cặp song sinh này vì chúng có chung một bụng."

    Tiến sĩ Abdul Khaja Gofur, Phó Giám đốc bệnh viện nói: "Một người đàn ông khoảng 40-45 tuổi đưa cặp song sinh đến khoa nhi của bệnh viện. Các bác sĩ đang làm các thủ tục nhập viện cho các bé, nhưng sau đó, họ đã bỏ rơi chúng tại đây.

    "Vì tại thời điểm này, cặp sinh đôi không có người giám hộ nên họ sẽ nhận được sự giám sát thêm”, ông nói."Các bác sĩ từ các phòng ban khác nhau đang thay nhau thực hiện các kiểm tra y tế để biết chính xác tình trạng của cặp song sinh," ông nói thêm.

    Cặp song sinh dính liền này nặng 3,5 kg, ông nói.Nasima Akther, người được thuê chăm sóc cặp song sinhnày cho biết, cả hai thường cử động, đi vệ sinh hay khóc cùng lúc.

    Sau khi biết việc này, người dân ở trong thành phố đã kéo đến bệnh viện để được nhìn thấy hai bé một lần, nhiều người trong số họ còn lấy điện thoại để chụp ảnh.

    Các bác sĩ của bệnh viện cho biết một số nhân viên bảo vệ đã huy động thêm để tăng cường an ninh và tránh xảy ra các tình huống không mong muốn.

    PHƯƠNG HÀ (Theo thedailystar)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]WFl6CV4TYV[/mecloud]

    Rợn người cảnh thả hàng trăm con rắn vào rừng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-song-sinh-dinh-lien-bi-bo-me-bo-roi-trong-benh-vien-a166334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan