+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng Mỹ đối mặt 94 năm tù do xiềng xích, bỏ đói 13 con ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công tố viên Michael Hestrin cho biết, nếu bị kết án với đầy đủ các tội danh, cặp vợ chồng Turpin có thể chịu án tù tương đương 94 năm.

    Công tố viên Michael Hestrin cho biết, nếu bị kết án với đầy đủ các tội danh, cặp vợ chồng Turpin có thể chịu án tù tương đương 94 năm.

    Vợ chồng Turpin (ngồi bên trái và bên phải) tại buổi thẩm vấn tại tòa ở California hôm 18/1. Ảnh: Getty.

    Trong phiên toàn xét xử hôm 18/1, cặp đôi David và Louise Turpin tại California, Mỹ tuyên bố họ vô tội và bác bỏ hoàn toàn cáo buộc. Cặp vợ chồng này đã bị bắt sau khi con gái 17 tuổi của họ đã trốn thoát khỏi nhà và báo cảnh sát về việc cô và 12 anh chị em khác trong nhà bị xích và ngược đãi bởi chính bố mẹ ruột của họ.

    Cô gái 17 tuổi bỏ trốn còn lên kế hoạch chạy trốn từ 2 năm trước đó và tới thời điểm này mới thành công. Nếu các tội danh đều được xác lập, cặp đôi này có thể sẽ phải ngồi tù 94 năm vì hành vi bạo lực với chính con đẻ của mình.

    Trong phiên tòa, công tố viên hạt Riverside Mike Hestrin tuyên bố cặp đôi này đã bị cáo buộc tội hành hạ trẻ em vì trói con cái của họ vào thành giường bằng dây thừng, sau đó dùng dây xích. Ông Hestrin tuyên bố có những bằng chứng gián tiếp chỉ ra rằng các đứa con của gia đình Turpin còn không được cởi xích để đi vệ sinh.

    Gia đình Turpin - Ảnh: Facebook.

    Cặp vợ chồng nhà Turpin đã bị cáo buộc đánh đập con cái thường xuyên, và chỉ cho phép các con tắm 1 lần trong năm, mua đồ chơi tuy nhiên không đồng ý con cái động vào.

    Theo ABC, một đợt tra tấn thường kéo dài nhiều tuần, hay nhiều tháng. Thậm chí, khi rửa tay nếu để nước chảy đến quá cổ tay, bọn trẻ sẽ cho là đang nghịch nước và chịu hình phạt xích vào giường. Các nạn nhân chưa từng gặp nha sĩ dù một lần trong đời và chúng không được đi khám bệnh.

    GIA BẢO(Theo BBC/ABC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-my-doi-mat-94-nam-tu-do-xieng-xich-bo-doi-13-con-ruot-a216983.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan