+Aa-
    Zalo

    “Caption America 2” – Phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tháng 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với doanh thu tuần đầu tiên là 96,2 triệu USD, “Caption America 2” đã lập kỷ lục mới cho bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ.

    (ĐSPL) - Với doanh thu tuần đầu tiên là 96,2 triệu USD, “Caption America 2” đã lập kỷ lục mới cho bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ.

    “Caption America 2” – Phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tháng tư

    Caption America 2 trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất trong tháng 4.

    “Caption America: Chiến binh mùa đông” là phần tiếp theo của bộ phim năm 2011 về các siêu anh hùng đỏ, trắng, xanh. Ngay sau tuần đầu công chiếu, bộ phim đã đạt được mức doanh thu kỷ lục 96,2 triệu USD. Con số này đã đưa “Caption America 2” trở thành bộ phim ăn khách nhất được phát hành trong tháng tư và soán ngôi vị quán quán quân phòng vé Bắc Mỹ của “Noah”.

    Trailer của bộ phim "Caption America 2”.

    “Caption America 2” là một trong những bộ phim được mong chờ nhiều nhất năm 2014. Với bối cảnh 2 năm sau cuộc chiến cùng đội The Avengers tại New York, Captain America (hay còn gọi là Steve Rogers) có một cuộc sống khá thầm lặng tại Washington và anh phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống ở thế giới hiện đại. Tuy nhiên, khi một người bạn trong SHIELD bị rơi vào vòng nguy hiểm, anh đã bị kéo vào một âm mưu đen tối có thể phá hủy cả nhân loại. Cùng với Black Widow, anh phải ngăn cản âm mưu này đồng thời chiến đấu chống lại những sát thủ chuyên nghiệp được cử tới để thủ tiêu mình. Cặp đôi Captain, Black Widow còn tranh thủ sự giúp đỡ từ người bạn mới Falcon. Tuy nhiên, một kẻ thù vô cùng nguy hiểm và bí ẩn lúc này lại xuất hiện: The Winter Soldier (Chiến binh mùa Đông).

    “Caption America 2” – Phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tháng tư

    Một cảnh trong bộ phim Caption America 2.

    Sự xuất hiện của bom tấn Captain America: The Winter Soldier khiến doanh thu của Noah (Đại hồng thủy) sụt giảm nghiêm trọng. Doanh thu tuần qua của tác phẩm này chỉ còn 17 triệu USD, giảm tới 61\% so với tuần trước đó và đẩy quán quân tuần trước “Noah” xuống vị trí thứ 2. “Noah” bộ phim về chủ đề tôn giáo và cũng đã từng bị cấm chiếu ở một số quốc gia.

    Vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ tuần qua thuộc về “Divergent” với 13 triệu USD. Những vị trí còn lại của bảng xếp hạng thuộc về các bộ phim “God's Not Dead” với 7,7 triệu USD; “The Grand Budapest Hotel” 6,3 triệu USD; “Muppets Most Wanted” 6,3 triệu USD; “Mr. Peabody & Sherman” 5,3 triệu USD; “Sabotage” 1,9 triệu USD; “Need for Speed” và “Non-Stop” cùng đạt doanh thu 1,8 triệu USD. Điều đáng nói là 7 bộ phim này đều có doanh thu lẹt đẹt dưới 10 triệu USD.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/caption-america-2-phim-an-khach-nhat-bac-my-thang-4-a28515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan