+Aa-
    Zalo

    Carlos Tevez ghi bàn tuyệt đẹp rồi đạp gãy chân đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiền đạo Carlos Tevez là tâm điểm của truyền thông Argentina cuối tuần qua khi anh ghi một cú đúp tuyệt đẹp trước khi đạp gãy chân đối thủ.

    (ĐSPL) - Tiền đạo Carlos Tevez là tâm điểm của truyền thông Argentina cuối tuần qua khi anh ghi một cú đúp tuyệt đẹp trước khi đạp gãy chân đối thủ trong trận đấu giữa trận Boca Juniors và Argentinos Juniors.

    [mecloud]q8W5dUwWdt[/mecloud]
    Pha va chạm kinh hoàng này diễn ra trong hiệp hai. Trong một pha lao vào tranh bóng, Carlos Tevez đạp trúng ống chân của Ezequiel Ham khiến chân của cầu thủ này bị gãy. Ham cực kỳ đau đớn và phải rời sân trên xe cứu thương. Tevez không bị trọng tài phạt thẻ ở tình huống này.

    Tình huống va chạm giữa Tevez và Ham.

    Trước đó, ở phút bù giờ của hiệp 1, cựu tiền đạo M.U và Juventus đã ghi bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp. Phút 54, anh hoàn tất cú đúp của mình để rồi chính Ham rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trước khi xảy ra pha va chạm kinh hoàng nói trên. Trận này Boca Juniors thắng chung cuộc 3-1.
    [mecloud]amKyllPXfI[/mecloud]
    Phát biểu sau trận đấu, Tevez cho biết: "Tôi rất buồn vì tôi không muốn làm cậu ấy cậu ấy bị thương. Tôi chưa bao giờ làm đau ai, đây là lần đầu tiên. Tôi chỉ theo bóng và không có ý định phạm lỗi".
    Liên tiếp nhiều pha chấn thương nghiêm trọng đã diễn ra trong tuần qua. Đó là các trường hợp của Luke Shaw (M.U), Rafinha (Barca) hay của Anh Khoa (Sông Lam Nghệ An).
    T.T
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]jk8kCB0YxS[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/carlos-tevez-ghi-ban-tuyet-dep-roi-dap-gay-chan-doi-thu-a111590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.