+Aa-
    Zalo

    CAT NGHI Interior - HÀNH TRÌNH 11 NĂM “MỞ KHÓA” CUỘC SỐNG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với xu hướng phát triển của cuộc sống hiện đại, nhu cầu nâng cấp Không Gian Sống ngày càng tăng. Những công trình mang đầy tính sáng tạo cùng ý tưởng Thiết kế độc đáo, mới lạ của CAT NGHI Interior cũng đã góp phần thay đổi về mỹ quan không gian của người Việt và để lại nhiều dấu ấn khác biệt cho gia chủ.

    c4

    Tập thể nhân sự CAT NGHI Interior

    Tiên phong cho quy trình khép kín Từ Xây dựng - Thiết kế - Thi công - Nội thất

    Xuất phát từ mong muốn xây dựng một thương hiệu tiên phong tích hợp chuyên môn hoá trong lĩnh vực Xây dựng - Thiết kế; Thi công cải tạo - hoàn thiện; Sản xuất và lắp đặt Nội thất, tháng 8 năm 2012, CAT NGHI Interior chính thức đi vào hoạt động. Nằm trong chuỗi hệ thống 20 chi nhánh thuộc THIET THACH Group - Thương hiệu hàng đầu với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây dựng tại Tp.Hồ Chí Minh, sự xuất hiện của CAT NGHI Interior là mắt xích vô cùng quan trọng tạo nên một quy trình khép kín, Chìa Khóa Trao Tay cho hàng ngàn tổ ấm Việt.

    Mang đậm dấu ấn riêng trong phong cách thiết kế, kết hợp yếu tố thẩm mĩ và công năng sử dụng, CAT NGHI Interior nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình và phát triển đa dạng các phân khúc nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn ... tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

    c5

    Xưởng nội thất CAT NGHI Factory đặt tại Hóc Môn  có diện tích hơn 1000m2 được trang bị máy móc hiện đại tạo lợi thế cho CAT NGHI Interior chủ động về tiến độ và sản xuất Nội thất may đo theo từng đặc thù công trình, dự án khác nhau.

    c6

    CAT NGHI Interior luôn kiến tạo môi trường phát triển cho nhân sự với phương trâm “Môi trường hạnh phúc tạo ra Sản phẩm hạnh phúc”.

    Hành trình 11 năm phát triển không ngừng nghỉ

    Có thể nói, chặng đường tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực Thiết kế - Thi công - Nội thất chưa bao giờ dễ dàng. Khi mà tỉ lệ đào thải cao, sự phức tạp trong nhu cầu khách hàng, rủi ro trong khâu quản lý, tài chính, cạnh tranh khốc liệt trên thương trường… Tuy nhiên bằng kinh nghiệm và năng lực đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt thành, tận tâm và giàu kinh nghiệm, hơn 11 năm Đồng hành CùngTổ Ấm Việt và nhận được sự tin tưởng lựa chọn của Quý Khách hàng, CAT NGHI Interior đã kiến tạo hơn 500 công trình nội thất, tư vấn giải pháp cho hơn 1000 khách hàng, hàng ngàn hồ sơ Thiết kế được chuyển giao đến các chủ đầu tư.

    “Anh chị là người bình thường không có chuyên môn thiết kế hay xây dựng nhưng khi nhìn vào không có gì chê trách cả. Màu sắc nội thất hài hòa, Thiết kế cũng hiện đại, đơn giản như ý chị. Quá trình tương tác và làm việc với CAT NGHI Interior gia đình chị rất quý. Các bạn tư vấn nhiệt tình, rõ ràng, đặt vai trò vào phương diện khách hàng để đưa ra những phương án hợp lý và lắng nghe nhu cầu từ phía chủ nhà”. Chị Bích - chủ đầu tư căn Biệt thự Victoria tại quận 2 chia sẻ trong ngày nhận bàn giao công trình hoàn thiện.

    c7
    CAT NGHI Interior đã kiến tạo hơn 500 công trình nội thất, tư vấn giải pháp cho hơn 1000 chủ đầu tư với đa dạng loại hình và quy mô khác nhau.

    Trao giá trị – Nhận niềm tin

    Hiểu được mong muốn của Khách hàng về một Không gian sống không chỉ chất lượng mà còn là nơi gắn kết tình thân và lưu giữ nhiều khoảnh khắc giá trị trong cuộc sống, các công trình mà CAT NGHI thực hiện không chỉ tập trung vào vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp từ ý tưởng Thiết kế độc đáo mà còn đưa ra các giải pháp thi công và ứng dụng kết hợp bố trí công năng khoa học, thông minh và tinh tế, giúp Khách hàng có những trải nghiệm thư giãn ngay tại chính không gian của mình.

    c8

    Công trình CAT NGHI Interior Thiết kế - Thi công – Hoàn thiện nội thất

    Phương châm hành động của Cát Nghi là đem lại các sản phẩm Đẹp - Chất lượng - Giá Thành hợp lý. Ông Nguyễn Huy – Tổng Giám Đốc CAT NGHI Interior, người đã đồng hành cùng CAT NGHI ngay từ những thuở đầu mới thành lập chia sẻ: “Bắt đầu bằng chữ Đẹp chính là mong muốn của những con người trong CAT NGHI. Cái Nết đánh chết cái đẹp nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu Cái Đẹp song hành với cái Nết. Chất Lượng công trình là tiêu chí cốt lõi để tạo nên một doanh nghiệp bền vững. Chất lượng trong thiết kế - Chất lượng trong sản phẩm – Chất lượng trong cách thức thi công – Chất lượng trong thái độ, cách thức phục vụ và chất lượng trong Bảo Hành Bảo Trì. Các châm ngôn về chất lượng trên là kim chỉ nam cho hoạt động của CAT NGHI trong quá trình phát triển hôm nay và mai sau.”

    3715470208846683197105856995258403513066055n
    Ông Nguyễn Huy – Tổng giám đốc CAT NGHI Interior

    Trong tương lai, CAT NGHI Interior sẽ không ngừng nỗ lực, đổi mới từng ngày. Từ đó nâng tầm thương hiệu, mở rộng thị trường, đem đến cho khách hàng những không gian tinh tế và đáng sống. Xây dựng CAT NGHI Interior trở thành thương hiệu Nội thất mang lại Hạnh phúc cho mọi nhà, đó không đơn thuần chỉ là nhiệm vụ mà còn là sứ mệnh văn hóa, tầm nhìn thương hiệu lâu dài của công ty.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-nghi-interior-hanh-trinh-11-nam-mo-khoa-cuoc-song-a599591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kiến trúc sư Hoàng Văn Huấn - những lời chia sẻ đầy hữu ích về cách thiết kế nhà ở an toàn, hạn chế cháy nổ

    Kiến trúc sư Hoàng Văn Huấn - những lời chia sẻ đầy hữu ích về cách thiết kế nhà ở an toàn, hạn chế cháy nổ

    Dạo gần đây, có rất nhiều vụ cháy nhà, khu chung cư xảy ra trên địa bàn Hà Nội để lại hậu quả nghiêm trọng và rất khó khắc phục. Để chủ động trong việc phòng ngừa và ứng phó với các vụ cháy chúng ta cần quan tâm đến khâu thiết kế, thi công cùng các phương án để có thể thoát hiểm khi xảy ra sự cố. Hãy cùng trò chuyện với Anh KTS Hoàng Văn Huấn để có thêm nhiều góc nhìn, cũng như kinh nghiệm về thiết kế nhà ở an toàn và kỹ năng thoát nạn trong nhà ở chung cư.