+Aa-
    Zalo

    Cậu bé bị khỉ tấn công giữa phố, người đi đường thờ ơ gây phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Đoạn video cho thấy cậu bé bất ngờ bị 1 con khỉ lao tới tấn công liên tục đến mức ngã nhào ra đường. Tuy nhiên, không một ai có ý định cứu giúp cậu bé.

    VTC News dẫn nguồn tờ Daily Star cho biết, một đứa trẻ bị khỉ tấn công dữ dội ngay giữa đường phố ở Gangoh, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. .

    Cậu bé đang ở bên ngoài một cửa hàng trên con đường đông đúc thì bất ngờ lũ khỉ lao đến đánh, cắn. Sự việc được camera ghi lại. Đoạn video cho thấy cậu bé ngã xuống sàn khi bị khỉ cắn vào chân. Sau đó, cậu bé đứng dậy bỏ chạy và bị khỉ đuổi theo.

    cau-be-bi-khi-tan-cong-giua-duong-pho-thai-do-nguoi-di-duong-khien-nhieu-nguoi-bat-luc-.mp4

    Các nhân chứng nhìn thấy đứa trẻ bị khỉ tấn công nhưng không ai can thiệp. Một người đi xe máy dường như đã chứng kiến ​​toàn bộ vụ tấn công nhưng vẫn thờ ơ bỏ đi.

    Cảnh sát vào cuộc điều tra nhưng họ không tìm thấy con khỉ. Đứa trẻ bị thương; mức độ thương tích chưa được tiết lộ.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 10/3. Theo báo cáo địa phương, con khỉ đã đi lang thang trong khu vực trong vài ngày qua và tấn công người dân.

    cau be bi khi tan cong giua duong pho thai do nguoi di duong khien nhieu nguoi bat luc dspl
    Hình ảnh cậu bé ngã xuống đường khi bị cắn vào chân. Ảnh chụp màn hình

    Liên quan đến sự việc động vật tấn công người, trước đó, ngày 16/1, một cụ ông người Ấn Độ đã bị hổ vồ chết khi đi vào rừng để kiếm củi. Cơ thể của ông Thidsurwar có nhiều vết thương, mà theo các chuyên gia động vật hoang dã đây là những vết thương do hổ gây ra.

    Người thân của ông đã nhận được số tiền hỗ trợ trị giá 25.000 rupee (tương đương 7,3 triệu đồng) từ chính quyền địa phương.

    Cơ quan chức năng và lực lượng kiểm lâm đã lắp đặt bẫy ảnh xung quanh khu vực ông Thidsurwar bị tấn công để theo dõi dấu vết của con hổ đã gây ra cái chết cho ông. Chính quyền địa phương cũng khuyến cáo người dân không nên vào rừng để kiếm củi, đề phòng trường hợp bị các loài động vật hoang dã như hổ hay báo hoa mai tấn công.

    Nguyễn Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-bi-khi-tan-cong-giua-pho-nguoi-di-duong-tho-o-gay-phan-no-a614176.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan