+Aa-
    Zalo

    Câu nói nào khiến Thương Tín quyết định cưới vợ nhỏ hơn quá nửa cuộc đời?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thương Tín đã tìm được bình yên bên người vợ trẻ hơn cả các con mình chỉ từ một câu nói ngập đầy xúc cảm.

    Trải qua biết bao thăng trầm trong nghiệp diễn cùng những tai tiếng suốt những năm tháng tuổi trẻ, Thương Tín đã tìm được bình yên bên người vợ trẻ hơn cả các con mình chỉ từ một câu nói ngập đầy xúc cảm.

    [mecloud]jRJE8E8NV1[/mecloud]

    Với những gì công chúng đang nhìn thấy bằng mắt thường từ giới nghệ sĩ, ai cũng phải thốt lên rằng họ sống sướng, sống trong danh vọng và sống trên đống tiền. Nhưng nào có ai biết được, đằng sau ánh hào quang của không ít những nghệ sĩ đã dành cả đời đóng góp cho nghệ thuật lại là những góc tối mà có tưởng tượng cũng khó hình dung hết được.

    Ai dám bảo nghệ sĩ sống được suốt đời bằng việc làm nghệ thuật khi thị hiếu của khán giả thay đổi chóng mặt theo từng năm, có khi là từng ngày. Nay đứng trên đỉnh vinh quang, mai đã bị hạ bệ bởi những tên tuổi mà số lần xuất hiện trong những tác phẩm chân chính còn ít hơn số năm vào nghề. Và diễn viên Thương Tín là một trong những nghệ sĩ đã bị dòng xoáy khắc nghiệt của thời gian nhấn nhìm như thế.


    Từng là tài tử màn ảnh thuở điện ảnh Việt Nam vẫn còn chập chững những bước đi đầu tiên, Thương Tín đã xuất hiện trên dưới 200 phim điện ảnh lẫn truyền hình. Danh vọng đến sớm cộng với sự dư dả về kinh tế, Thương Tín không tránh khỏi việc sa lầy vào những vui thú của tuổi trẻ. Như bao kẻ trai khác, Thương Tín cũng tò mò và háo thắng nhưng sự thiếu kiềm chế đã đưa ông vào con đường nghiện ngập, gái gú rồi sau đó là bị bắt vì cờ bạc. Mà công chúng có tha thứ thì với định luật nghiệt ngã sóng sau xô sóng trước, Thương Tín cũng sớm trở thành bậc "tiền bối", chỉ có thể trở lại với nghiệp diễn bằng những vai diễn nhỏ hay những nhân vật phù hợp với tuổi tác đã quá nửa cuộc đời.

    Thương Tín thuở trẻ

    Ấy vậy mà vào thời điểm "quá nửa cuộc đời" đó, Thương Tín lại khiến bao người đàn ông phải ganh tị vì sau những năm tháng phóng khoáng của tuổi trẻ, trải qua biết bao mối tình, ông vẫn tìm được bến đỗ bình yên bên người vợ kém mình hơn vài chục tuổi. Không phải mỹ nhân, cũng chẳng là nghệ sĩ nhưng Kim Chi - vợ Thương Tín đã bước vào cuộc đời ông như điểm nhấn dừng cho cuộc đời phong trần và cũng lắm tai tiếng của ông. Nhưng nếu nhìn thấy hình ảnh của một người phụ nữ mẫu mực như Kim Chi khi luôn sát cành cùng chồng, bỏ ngoài tai hàng lời đàm tiếu hay mặc kệ Thương Tín có còn được bao bọc trong ánh hào quang, trong tiếng vỗ tay tán thưởng của khán giả hay không thì chắc ai nấy đều thốt lên rằng: "Sao Thương Tín may mắn và hạnh phúc đến vậy?".


    Thương Tín hạnh phúc cùng vợ con ở tuổi lục tuần. (Ảnh: Maison De Bil)

    Ít tuổi hơn cả 2 cô con gái lẫn con trai đầu của Thương Tín nhưng Kim Chi dường như chưa bao giờ mảy may quan tâm đến khoảng cắt về tuổi tác hay sự khác biệt trong suy nghĩ, lẽ đời của chồng. Cô vẫn thương và làm tròn vai trò người vợ, người mẹ kế dù tình yêu đến với ông từ một lần trót dại, sau đám tang của bạn trai cũ, cũng là người bạn thân tình của Thương Tín. Khi nói về những ngày đầu làm vợ Thương Tín, Kim Chi không giận mà vẫn xúc động khi cho biết ông từng từ chối cô lẫn đứa con đang mang trong bụng vì nỗi sợ không lo được cho vợ, cho con ở ngưỡng xế chiều mà vẫn nai lưng ra làm lụng.


    Vợ con luôn sát cánh cùng Thương Tín trong mọi chặng đường hoạt động nghệ thuật ở tuổi "quá nửa cuộc đời".

    "Giữ lại con là quyết định của em. Còn nhận hay không là tùy anh" - Kim Chi đã từng nói như thế để đáp trả sự tử tế đến xót xa của Thương Tín khi thông báo tin. Nhờ câu nói đó, cô và Thương Tín quyết định sẽ nương tựa vào nhau trong suốt quãng đời còn lại của một đời người, cho nhau cơ hội tận hưởng sự bình yên giữa cuộc sống đầy rẫy những thăng trầm của người nghệ sĩ và cả người thân của người nghệ sĩ.

    Theo Báo tin nhanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-noi-nao-khien-thuong-tin-quyet-dinh-cuoi-vo-nho-hon-qua-nua-cuoc-doi-a105251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.