+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Hà Nội T&T đồng loạt xuống tóc, "thề" "nghiền nát" Công Phượng, Tuấn Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Gần như toàn bộ cầu thủ Hà Nội T&T đồng loạt để kiểu đầu “không có tóc” để thể hiện quyết tâm đè bẹp HAGL trong trận đấu diễn ra cuối tuần này.

    (ĐSPL)- Gần như toàn bộ cầu thủ Hà Nội T&T đồng loạt để kiểu đầu “không có tóc” để thể hiện quyết tâm đè bẹp HAGL trong trận đấu diễn ra cuối tuần này.
    Sau 10 vòng đấu tại V.League 2015, Hà Nội T&T chỉ có được 10 điểm, đứng thứ 9 trên BXH. Đây là thành tích tệ nhất của họ kể từ khi góp mặt ở V.League năm 2009. Trận đấu với HAGL cuối tuần này được thầy trò HLV Phan Thanh Hùng xác định là bàn đạp quan trọng để lấy lại sự tự tin và phong độ cho chặng đường còn lại của mùa giải.

    Các cầu thủ Hà Nội T&T đồng loại xuống tóc.

    Thủ môn Dương Hồng Sơn là người đề xuất ý tưởng "cạo trọc" này. Anh muốn cùng đồng đội quyết tâm làm một điều gì đó mới mẻ để đổi vận và giành chiến thắng trước HAGL cuối tuần này. Đồng đội sau đó cũng ủng hộ nhiệt tình. Ngay cả những người trung thành với mái tóc dài quen thuộc như tiền vệ Ngọc Duy hay hậu vệ Quốc Long cũng hào hứng tham gia.
    Thành Lương và Quốc Long với kiểu đầu mới.

    Thành Lương, Quốc Long với kiểu đầu mới.

    Dương Hồng Sơn đã trực tiếp đứng ra cắt tóc cho các cầu thủ đàn em và thuê thêm một thợ ngoài sân Mỹ Đình phụ giúp. Việc "xuống tóc" này đã khiến các cầu thủ Hà Nội T&T vui vẻ, sảng khoái.
    “Thợ cắt tóc” Hồng Sơn đùa: “Hôm nay, tiền công của mình nhiều hơn lương cầu thủ”. Anh cho biết, mọi thành viên của Hà Nội T&T đều cảm thấy rất vui vẻ và hoạt động này gắn kết thêm tình cảm giữa các học trò của HLV Phan Thanh Hùng. Các cầu thủ cũng cho biết họ quyết tam "nghiền nát" đội bóng của Công Phượng, Tuấn Anh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-ha-noi-tt-dong-loat-xuong-toc-the-nghien-nat-cong-phuong-tuan-anh-a92043.html
    Sự kiện: V.LEAGUE 2015
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan