+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Tottenham cãi nhau trên sân, suýt đánh nhau khi để thua Liverpool

    (ĐS&PL) - Hai hậu vệ của Tottenham là Cristian Romero và Emerson Royal đã xảy ra tranh cãi nảy lửa trên sân trong trận đấu với Liverpool ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

    Trung vệ Cristian Romero và hậu vệ cánh Emerson Royal cãi nhau ngay trên sân khi hiệp 1 trận gặp Liverpool kết thúc. Thời điểm này, Tottenham đang bị dẫn trước 0-2 trong chuyến làm khách tại Anfield ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

    Thủ môn Guglielmo Vicario đã phải lao tới can ngăn khi thấy cuộc khẩu chiến trở nên căng thẳng quá mức và có nguy cơ xảy ra ẩu đả. Sau đó, Cristian Romero tiếp tục thi đấu hết trận còn Emerson Royal rời sân thay người ở phút 61.

    Thủ môn Guglielmo Vicario đã phải lao tới can ngăn khi thấy cuộc khẩu chiến trở nên căng thẳng quá mức. Ảnh: Sky Sports.

    Thủ môn Guglielmo Vicario đã phải lao tới can ngăn khi thấy cuộc khẩu chiến trở nên căng thẳng quá mức. Ảnh: Sky Sports.

    Trên Sky Sports, Roy Keane xem sự việc là dấu hiệu tích cực cho Tottenham, nhưng cho rằng cả Romero và Royal đều phòng ngự thiếu chắc chắn trận này. "Tôi thường không bận tâm đến những tranh cãi như vậy, vì nó có nghĩa là họ quan tâm đến trận đấu", cựu tiền vệ Man Utd bình luận. "Nhưng họ phải thể hiện sự quyết liệt tương tự trong phòng ngự, vào lối chơi chung của toàn đội, điều mà tôi chưa thấy. Tottenham đã chơi rất, rất tệ".

    Tương tự, HLV Ange Postecoglou cho rằng những tranh cãi như vậy cho thấy Romero và Royal không hài lòng với phong độ của CLB. "Điều đó làm cho họ tổn thương", HLV người Australia bình luận. "Họ sẽ không hài lòng với tình hình hiện tại chỉ vì họ quan tâm và muốn cải thiện, thay đổi tình hình".

    Trong trận đấu này, Tottenham bị Mohamed Salah chọc thủng lưới ở phút 16 và để cho Andrew Robertson nhân đôi cách biệt ngay trước giờ nghỉ. Sang hiệp 2, đội khách tiếp tục nhận thêm 2 bàn thua từ các pha dứt điểm của Cody Gakpo (50’) và Harvey Elliott (59’).

    Đây là thất bại thứ tư liên tiếp của Tottenham, sau khi thua Newcastle 0-4, Arsenal 2-3 và Chelsea 0-2. Những kết quả này khiến đội bóng thành London này gần như cạn hy vọng giành vé dự Champions League. Họ hiện đứng thứ năm Ngoại hạng Anh với 60 điểm, kém Aston Villa bảy điểm và đá ít hơn một trận.

    Đáng chú ý, vụ việc giữa Cristian Romero và Emerson Royal không phải lần đầu tiên Tottenham xảy ra lục đục nội bộ ngay trước ống kính máy quay.

    Hồi năm 2020, Son Heung Min và Hugo Lloris từng suýt đánh nhau trong trận thắng Everton ở Ngoại hạng Anh còn Eric Dier từng xông lên khán đài đòi ăn thua đủ với CĐV sau trận thua Norwich tại FA Cup. Nhưng HLV Tottenham lúc đó là Jose Mourinho đã hạ thấp sự việc và thậm chí còn tuyên bố rằng ông “yêu thích” phản ứng máu lửa của cả hai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cau-thu-tottenham-cai-nhau-tren-san-suyt-anh-nhau-khi-e-thua-liverpool-a420088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan