+Aa-
    Zalo

    Cavani liệu có thế chỗ Ronaldo tại Real Madrid?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tay săn bàn" Edison Cavani đang là mục tiêu mà Real Madrid hướng tới để lấp đầy khoảng trống mà Ronaldo đã để lại.

    "Tay săn bàn" Edison Cavani đang là mục tiêu mà Real Madrid hướng tới để lấp đầy khoảng trống mà Ronaldo đã để lại.

    Ronaldo rời Real Madrid, nơi đã gắn bó với anh 9 năm để chuyển đến Juventus với mức giá chuyển nhượng 112 triệu Euro đã để lại cho Real một vấn đề lớn: Ai có thể cung cấp bình quân 40 bàn thắng mỗi mùa giải như chân sút 33 tuổi này?

    Sau khi Ronaldo rời đi, Real đang phải loay hoay tìm kiếm chân sút thay thế. Ảnh: Reuters

    Gareth Bale cũng là một chuyên gia ghi bàn, nhưng mũi nhọn xứ Wales sẽ không thể đảm bảo đáp ứng được số bàn thắng mà Real Madrid đòi hỏi. Vì thế chân sút xuất sắc nhất qua mọi thời đại của Paris SG là một cái tên sáng giá được chủ tịch Florentino Perez nhắm tới.

    Sau khi World cup 2018 kết thúc, Real đã có thông báo chính thức sẽ “không có ý định chiêu mộ” hai ngôi sao tấn công sáng giá của PSG là Mbappe và Neymar. Nhưng Cavani là một trường hợp khác vì vị thế của anh ở PSG không phải là không thể thay thế.

    Vốn muốn rời PSG vì mâu thuẫn với Neymar, “tay săn bàn khét tiếng” người Uruaguay được cho là khá hứng thú với lời đề nghị này. Nhưng hơn hết Real Madrid là ước mơ của Cavani. Chân sút 31 tuổi sẵn sàng kí hợp đồng có thời hạn 2 hoặc 3 năm để giải nghệ ngay trong màu áo Real.

    Chân sút hay nhất mọi thời đại của PSG đang là mục tiêu mà Real Madrid hướng tới. Ảnh: Getty Images

    Mùa giải vừa qua Cavani đã chơi xuất sắc khi ghi 40 bàn trong tổng số 48 trận đấu ở PSG trong chiến dịch CLB thắng cú ăn 3 ở giải nội địa (Ligue 1, Cúp Liên đoàn và Cúp quốc gia).

    Ở World Cup 2018, trong 4 trận của Uruaguay cầu thủ này ghi 4 bàn, với cú đúp nhấn chìm Bồ Đào Nha của Ronaldo ở vòng 1/8. Và Uruaguay chỉ phải dừng chân tại trận Tứ kết gặp Pháp khi Cavani phải ngồi trên băng ghế dự bị trọn 90 phút vì chấn thương.

    Chắc chắn, Cavani có thể thay thế Ronaldo trở thành chỗ dựa tin cậy cho Real Madrid khi chân sút 31 tuổi này đã vượt qua Zlatan Ibrahimovic để chiếm vị trí chân sút xuất sắc nhất mọi thời của PSG.

    Minh Phạm (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cavani-lieu-co-the-cho-ronaldo-tai-real-madrid-a237736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan