+Aa-
    Zalo

    Cay cú, Mourinho ném huy chương bạc cho fan Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quá cay cú với trận thua Arsenal trong trận tranh Siêu Cúp Anh, Mourinho đã ném chiếc huy chương bạc lên khán đài cho một...cổ động viên "Pháo thủ".

    (ĐSPL) - Quá cay cú với trận thua Arsenal trong trận tranh Siêu Cúp Anh, Mourinho đã ném chiếc huy chương bạc lên khán đài cho một...cổ động viên "Pháo thủ".

    Trong trận đấu diễn ra tối qua, Alex Oxlade-Chamberlain là người ghi bàn thắng duy nhất với một cú cứa lòng đẹp mắt, giúp Arsenal có chiến thắng kịch tính trước Chelsea.
    Sau trận, Arsene Wenger thậm chí còn ngó lơ và không thèm bắt tay Mourinho. Ngay sau khi bị đối thủ "tỏ thái độ", "Người đặc biệt" đã quẳng chiếc huy chương nhận được về phía đám đông khán giả trong lúc bước vào đường hầm SVĐ Wembley.
    [mecloud]wUDvvyMGbt[/mecloud]
    Giải thích cho hành động trên với đài BT Sport, Mourinho cho biết: "Đó là huy chương dành cho kẻ thất bại... Tôi nghĩ nó là kỷ niệm đáng nhớ cho cậu bé". Được biết, cậu bé nhặt được chiếc huy chương này là Bobby Gill, 10 tuổi." Theo CLB Chelsea xác nhận trên Twitter, cậu bé may mắn này là người hâm mộ Arsenal.

    Cậu bé nhặt được chiếc huy chương là một fan Arsenal.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-cu-mourinho-nem-huy-chuong-bac-cho-fan-arsenal-a104553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.