+Aa-
    Zalo

    CEO WETUBE chia sẻ hành trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái truyền thông giải trí mới tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong hành trình xây dựng phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE đã từng bước tạo nên các thành tựu đột phá, và vươn mình mạnh mẽ để khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng truyền thông. Từng bước tạo nên hệ sinh thái truyền thông - giải trí đột phá tại Việt Nam.

    Truyền thông đã thay đổi đáng kể với sự lên ngôi của internet, mạng xã hội và  các trang tin tức. Ngày nay, thuật ngữ truyền thông đa phương tiện đã không còn xa lạ với mọi người.

    ceo1

    Mỗi ngày khi thức dậy, chúng ta nhận được hàng trăm nghìn thông tin từ các nguồn khác nhau. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ trên mạng xã hội, báo mạng, website… và vô vàn các phương tiện truyền thông khác chỉ với một chiếc smartphone nhỏ gọn. Nhưng từ đó, truyền thông lại trở nên phức tạp hơn, đa dạng hơn và thay đổi nhanh hơn.

    Để bắt kịp hơi thở của thời đại và sự phát triển vũ bão của truyền thông kỹ thuật số, Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE đã không ngừng nỗ lực để không chỉ phù hợp với thị trường mà còn là để đi nhanh và đi xa cùng sự phát triển nhanh chóng của ngành truyền thông - giải trí.

    ceo2

    Được lãnh đạo bởi CEO 9X đầy tài năng Vũ Văn Đông, WETUBE ra đời nhanh chóng gặt hái được thành công với các kênh thông tin và giải trí.

    Với tham vọng tạo ra hệ sinh thái truyền thông giải trí đa dạng, độc đáo tại Việt Nam, WETUBE đang xây dựng mạng lưới marketing, truyền thông cho nghệ sĩ song song với việc cung cấp các nội dung tin tức và sản phẩm giải trí trên các kênh TikTok dành cho cộng đồng.

    ceo3

    Chúng ta hiện đang sống trong một thời đại công nghệ 4.0, và internet dường như đã phủ sóng rộng khắp mọi nơi trên thế giới. Việc bạn thực hiện truyền thông online sẽ giúp cho doanh nghiệp của mình hiện diện trên khắp nơi trong môi trường internet.

    Các sản phẩm mà WETUBE phát triển đã tạo ra một tiếng vang lớn đối với cộng đồng truyền thông mang đến nhiều giá trị dành cho người dùng.

    ceo4

    Anh Vũ Văn Đông, Giám đốc WETUBE chia sẻ: “Tại WETUBE, mọi ý kiến cá nhân đều được tôn trọng. Chúng tôi khuyến khích nhân viên sáng tạo và để họ được thử sức với những dự án họ mong muốn. Chúng tôi cũng tạo điều kiện hết sức có thể để mỗi nhân sự có thể phát huy được năng lực của bản thân. Và quan trọng, chúng tôi muốn tạo ra một môi trường làm việc như một gia đình để cùng nhau cố gắng, cùng phát triển”.

    ceo5

    Không chỉ có thể bắt kịp xu hướng giải trí với việc ưa chuộng local contents của nhiều người, WETUBE luôn là một cái tên tiên phong tạo nên một sự khác biệt và có thể đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm truyền thông đến từ công ty giải trí khác. Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE đã luôn nỗ lực làm nên những dự án được đánh giá cao nhờ đó đã thay đổi vị thế, cũng như ảnh hưởng của mình trong ngành truyền thông giải trí.

    Song hành cùng với xu hướng phát triển toàn cầu trong việc định vị trở thành công ty truyền thông kỹ thuật số thịnh vượng, đại diện WETUBE cho biết công ty tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào những nền tảng, mạng lưới phân phối các nội dung chất lượng thông qua hệ thống kênh như Hôm nay nghe gì, Yêu Nhạc Wetube, Wetube Network….

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-wetube-chia-se-hanh-trinh-xay-dung-va-phat-trien-he-sinh-thai-truyen-thong-giai-tri-moi-tai-viet-nam-a606195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.