+Aa-
    Zalo

    Cha con "Hiệp sĩ mù" Đàm Vĩnh Hưng trổ tài bếp núc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai cha con “Hiệp sĩ mù” - Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm vừa được mời làm nhân vật trong chương trình ẩm thực trên truyền hình.

    (ĐSPL) - Hai cha con “Hiệp sĩ mù” - Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm vừa được mời làm nhân vật trong chương trình ẩm thực trên truyền hình. 

    Cha con
    Đàm Vĩnh Hưng là một trong số ít những ca sĩ nam "đảm đang" trong việc bếp núc.
    Cha con
    Bởi vậy, khi được mời tham gia chương trình ẩm thực trên truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng đã ngay lập tức nhận lời.
    Cha con
    Hỗ trợ cho "Ông hoàng nhạc Việt" trong việc bếp núc lần này còn có cô con gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng là Ngọc Thanh Tâm. Thời gian này, Ngọc Thanh Tâm và Đàm Vĩnh Hưng gắn với nhau như hình với bóng vì cả hai cùng tất bật cho chiến dịch quảng bá bộ phim “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh.
    Cha con
    Ngoài vai trò đầu tư sản xuất, Đàm Vĩnh Hưng cũng là diễn viên khách mời. Trong phim anh hóa thành người dân tộc thiểu số, và là cha của Ngọc Thanh Tâm. Phim sẽ được phát hành vào ngày 26/9, đúng dịp sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng.
    Cha con
    Ngọc Thanh Tâm được coi là một phát hiện mới của điện ảnh Việt Nam, khi với vai diễn đầu tiên đã được đạo diễn Lưu Huỳnh cho đóng nhân vật chính, một hiệp sĩ mù nhưng tấm lòng trong sáng và cái tâm thánh thiện. Trong phim, cô phải đóng rất nhiều cảnh võ thuật và cô phải tập suốt 6 tháng, với những pha đấu thót tim cùng diễn viên Bình Minh.
    Cha con
    Từng được giải diễn xuất tại Mỹ từ khi còn rất nhỏ, Ngọc Thanh Tâm đã tham gia nhiều khóa học diễn xuất tại Thái Lan và Philippines cũng như theo học nghề của các diễn viên Việt Nam như Ái Như, Thanh Thủy…
    Cha con
    Cha con
    Cách đây 3 năm, Đàm Vĩnh Hưng phát hiện tài năng của cô và mời Ngọc Thanh Tâm biểu diễn trong các show diễn lớn của mình, đồng thời vai diễn chính cô đóng cùng Dương Triệu Vũ trong phim ca nhạc “Tuổi hồng thơ ngây” được đánh giá cao. Tuy nhiên, cô vẫn coi vai Linh trong “Hiệp sĩ mù” là cơ hội lớn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.
    Cha con
    Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Ngọc Thanh Tâm có tố chất của một người làm nghệ thuật, ngoài niềm đam mê và tài năng thì ở đó còn có sự… liều lĩnh và dấn thân. Tâm không bao giờ bỏ một buổi học võ nào trong suốt 6 tháng, với mục tiêu duy nhất là vào vai thật tốt. Điều đó khiến tôi dám đặt niềm tin vào Tâm”.
    Cha con
     

    Ảnh: Zun Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-con-hiep-si-mu-dam-vinh-hung-tro-tai-bep-nuc-a38996.html
    Sự kiện: Phim Hiệp sĩ mù
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan