+Aa-
    Zalo

    "Cha đẻ" khẩu AK-47 tung video phô diễn tên lửa phòng không dẫn đường mới của Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà sản xuất thiết bị quốc phòng đình đám Kalashnikov của Nga mới đây đã tung video phô diễn tên lửa phòng không dẫn đường mới Nga.

    Nhà sản xuất thiết bị quốc phòng đình đám Kalashnikov của Nga mới đây đã tung video phô diễn tên lửa phòng không dẫn đường mới Nga.

    Nhà sản xuất thiết bị quốc phòng đình đám Kalashnikov, "cha đẻ" khẩu súng trường AK-47, đã thử nghiệm thành công tên lửa phòng không dẫn đường Strela hoàn toàn mới của mình. Theo đó, công ty này đã chia sẻ đoạn clip ấn tượng phô diễn khả năng tìm kiếm mục tiêu trên bầu trời tối của thiết bị mới này.

    [presscloud]18018[/presscloud]

    Đoạn clip cho thấy hệ thống phòng không Strela-10M được triển khai hoạt động tại dãy Donguz ở Vùng Orenburg của Nga, gần biên giới với Kazakhstan. Trong cuộc thử nghiệm diễn ra vào ban đêm, hệ thống này đã sử dụng tên lửa dẫn đường Strela-9M333 hiện đại của Kalashnikov để loại bỏ một số mục tiêu mô phỏng đạn và máy bay của đối phương.

    Theo nhà sản xuất, tên lửa này có khả năng bắn hạ máy bay bay thấp, trực thăng, máy bay không người lái và tên lửa hành trình. Bên cạnh đó, tên lửa mới còn hiệu quả vào bất kỳ mùa nào trong năm và có thể vượt qua một số loại nhiễu quang học được sử dụng để bảo vệ máy bay.

    Ông Kalashnikov cho biết Strela-9M333 vượt trội hơn các tên lửa tương tự khác bởi hệ thống dẫn đường linh hoạt, có thể hoạt động ở các chế độ tương phản, hồng ngoại và gây nhiễu.

    Minh Hạnh (Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-de-khau-ak-47-tung-video-pho-dien-ten-lua-phong-khong-dan-duong-moi-cua-nga-a350518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan