+Aa-
    Zalo

    Cha mẹ Công Phượng trần tình vụ con trai bị nghi gian lận tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mẹ tiền đạo Công Phượng vừa lên tiếng phản pháo những nghi vấn về việc con trai mình gian lận tuổi. Bà Nguyễn Thị Hoa một lần nữa khẳng định CP10 sinh năm 1995.

    (ĐSPL) - Mẹ tiền đạo Công Phượng vừa lên tiếng phản pháo những nghi vấn về việc con trai mình gian lận tuổi. Bà Nguyễn Thị Hoa một lần nữa khẳng định CP10 sinh năm 1995.
    Nghi án Công Phượng gian lận tuổi đã bùng phát mạnh mẽ thời gian gần đây, nhất là sau khi chương trình Chuyển động 24h của VTV phát sóng ngày 16/11 chỉ ra nhiều điểm bất cập trong các giấy tờ, hồ sơ của thủ quân U19 Việt Nam và CLB HAGL. Vẫn chưa có kết luận cuối cùng được đưa ra từ cơ quan có thẩm quyền nhưng ngay sau khi con trai nói rằng không quan tâm để những tin đồn, đến lượt mẹ của Công Phượng lên tiếng.

    Cha mẹ Công Phượng vẫn khẳng định cọn trai sinh năm 1995.

    Bà Nguyễn Thị Hoa một lần nữa khẳng định con trai mình sinh 1995 và chỉ còn biết chờ cơ quan chức năng đưa ra kết luận. “Con mình đẻ ra mình phải biết sinh năm nào. Tự nhiên ở đâu lại có những chuyện lục đục như vậy. Nói thật, nhiều lúc tôi thực sự thấy buồn. Mọi giấy tờ thủ tục đã ghi rõ ràng, còn có chính quyền địa phương xã xác nhận nữa chứ”, mẹ Công Phượng cho biết.
    Trong khi đó ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng như thường lệ vẫn tỏ ra bình thản trước sức ép lớn từ dư luận. “Giờ gia đình cũng không biết nói gì hơn nữa. Nói rồi cũng chẳng ai nghe ai cả, mà bây giờ phải để cơ quan chức năng họ làm và chờ vào kết luận của họ là chính xác. Chứ giờ gia đình biết nói làm sao được nữa khi chỉ có 1 sự thật như vậy”, Bố Công Phượng chia sẻ.
    Trong khi đó, bác ruột của Công Phượng ông Nguyễn Công Thông cũng khẳng định cháu ruột mình đúng là sinh năm 1995 và năm nay 19 tuổi: “Họ muốn nói thế nào thì nói, còn gia đình thì có giấy trắng mực đen, sự thật rõ ràng đó rồi. Ai nói ngược nói xuôi gì kệ họ, làm sao con cháu thành đạt là được rồi. Gia đình sinh con ra thì biết lo cho con ăn học, phải nắm được chính xác tuổi của con cái mình. Mọi chuyện sát sao của thằng Phượng thì tôi không nắm được, chỉ biết cháu nó sinh năm 1995 thôi”.
    Cha mẹ và bác của Công Phượng cũng muốn nhắn nhủ con trai yên tâm tập luyện, chuẩn bị tốt nhất cho V League 2015. Được biết, Bộ Tư pháp, Bộ Công an sẽ trực tiếp về làm việc tại quê Công Phượng để sớm kết thúc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-me-cong-phuong-tran-tinh-vu-con-trai-bi-nghi-gian-lan-tuoi-a69870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan