+Aa-
    Zalo

    Cha người mẫu Playboy treo cổ tự tử vì ảnh nóng của con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đạt được sự thành công và nổi tiếng, tuy nhiên chính người thân trong gia đình lại không chấp nhận nổi những bức hình khoe thân của cô người mẫu, dẫn tới bi kịch

    (ĐSPL) - Đạt được sự thành công và nổi tiếng, tuy nhiên chính người thân trong gia đình lại không chấp nhận nổi những bức hình khoe thân của cô người mẫu, dẫn tới bi kịch đáng tiếc.

    Loredana Chivu. Ảnh: NYD

    Loredana Chivu, người mẫu nổi tiếng của tạp chí Playboy ấn bản tiếng Romania mới đây đã có những chia sẻ khá buồn và thành thật về bi kịch sau khi tham gia chụp ảnh cho Playboy của mình.

    Chivu nói rằng mối quan hệ tốt đẹp và gần gũi của cô với cha mình đã thay đổi mãi mãi kể từ sau khi cô xuất hiện trên tờ tạp chí dành cho đàn ông.

    Đầu tiên, cha cô ngừng nói chuyện với Chivu, nhưng cô nghĩ qua thời gian ông sẽ "vượt qua được chuyện này".

    "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng ông ấy có thể tự sát. Khi ông ấy biết việc tôi làm ông đã cô lập mình khỏi thế giới này và tránh mặt cả tôi lẫn gia đình" - cô nói.

    Sau khi cố gắng để hòa giải với cha mình chỉ một vài tháng từ khi xuất hiện trên tạp chí, Chivu phát hiện ra thi thể cha mình.

    "Tôi không bao giờ nguôi ngoai được cú sốc khi tìm thấy ông. Ông đã không hề để lại một lời trăng trối nào và mọi người đều nói ông dường như vẫn bình thường, không hiểu sao ông lại làm một chuyện như vậy" - Chivu bàng hoàng nhớ lại.

    Hiện nay đã 25 tuổi, đang sống của thủ đô của Romania, Chivu nói rằng cô vẫn còn bị ám ảnh bởi việc có thể chính mình đã khiến cha tự tử.

    "Chúng tôi đã luôn rất thân thiết và tâm sự với nhau hàng ngày, rồi đột nhiên không còn như vậy nữa kể từ sau những tấm ảnh. Kể cả đã sau chừng ấy thời gian tôi vẫn thấy vô cùng đau đớn khi nói về chuyện này, nó thật quá đau khổ" - Chivu kể lại.

    Xem video:

     Bi hài những tai nạn "khó đỡ" của giới siêu mẫu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-nguoi-mau-playboy-treo-co-tu-tu-vi-anh-nong-cua-con-a82242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan