+Aa-
    Zalo

    Chân dung bạn trai bí ẩn của Thiều Bảo Trâm, hé lộ thời điểm hẹn hò

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi loạt hint xịn giữa Thiều Bảo Trâm và chàng trai lạ mặt bùng nổ, nhiều netizen lùng sục thông tin về anh chàng.

    Tối 25/3, khắp các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ thông tin Thiều Bảo Trâm đã có tình mới. Theo đó, loạt hint xịn giữa Thiều Bảo Trâm và chàng trai lạ mặt được cư dân mạng lùng sục. Không chỉ tương tác thân thiết trên mạng xã hội, "thám tử mạng" còn phát hiện bức ảnh chàng trai này được một cô gái hôn má nghi là Thiều Bảo Trâm. Trong một story tụ tập vui vẻ bên bạn bè, Thiều Bảo Trang cũng gắn thẻ chàng trai này và em gái. Cư dân mạng cho rằng anh có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình của Thiều Bảo Trâm.

    chan dung ban trai bi an cua thieu bao tram tiet lo thoi diem hen ho cua cap doi1
    Thông tin Thiều Bảo Trâm có người yêu đang khiến khắp diễn đàn mạng xã hội rần rần.

    Ngay sau khi tin tức trên bùng nổ, netizen lùng sục thông tin về bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, anh nhanh chóng chuyển tài khoản Instagram về chế độ riêng tư khiến thông tin càng trở nên bí ẩn. Theo trông tin được lan truyền, Thiều Bảo Trâm và chàng trai này đã hẹn hò và thời điểm bắt đầu mối quan hệ là trước dịp Tết vừa qua. Hiện tại, bạn trai Thiều Bảo Trâm đang ở Pháp học Đại học và nhỏ hơn nữ ca sĩ 4 tuổi, theo Phụ nữ số.

    chan dung ban trai bi an cua thieu bao tram tiet lo thoi diem hen ho cua cap doi2
    Bạn trai của Thiều Bảo Trâm nhỏ hơn cô 4 tuổi, đang học Đại học ở Pháp.
    chan dung ban trai bi an cua thieu bao tram tiet lo thoi diem hen ho cua cap doi

    Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ hình ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm với tốc độ chóng mặt. Anh sở hữu vẻ ngoài "không phải dạng vừa" với gương mặt góc cạnh, sống mũi cao, ngũ quan bảnh bao. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét cho rằng nhan sắc của tình mới Thiều Bảo Trâm không thua kém bất kỳ mỹ nam nào.

    chan dung ban trai bi an cua thieu bao tram tiet lo thoi diem hen ho cua cap doi4
    Bạn trai Thiều Bảo Trâm sở hữu visual điển trai.
    chan dung ban trai bi an cua thieu bao tram tiet lo thoi diem hen ho cua cap doi3

    Ca sĩ Thiều Bảo Trâm 30 tuổi, quê Thanh Hóa, sinh trong gia đình có 4 chị em gái, riêng cô và Thiều Bảo Trang theo đuổi ca hát. Năm 2013, họ từng thành lập nhóm nhạc Bee.T, dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Phương Uyên, hoạt động hai năm thì tách solo. Năm 2017, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi tham gia cuộc thi The Remix (Hòa âm ánh sáng).

    Năm 2022, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi phát hành các MV Một mình có buồn không? (LyLy - Only C) - hút gần 20 triệu view, Sau lưng anh có ai kìa (Nguyễn Phúc Thiện) - giành Top 1 Trending YouTube trong 14 ngày liên tiếp.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ban-trai-bi-an-cua-thieu-bao-tram-tiet-lo-thoi-diem-hen-ho-cua-cap-doi-a615909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan