+Aa-
    Zalo

    Chân dung "hổ dữ" bạo hành con gái 6 tuổi đến gãy tay ở Bắc Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đặng Trung Kiên- đối tượng nghi bạo hành con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh từng có 3 tiền án, thuộc diện nghiện và buôn ma túy.

    Đặng Trung Kiên- đối tượng nghi bạo hành con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh từng có 3 tiền án, thuộc diện nghiện và buôn ma túy.

    Cơ quan CSĐT Công an thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Đặng Trung Kiên (sinh năm 1974, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn) về 3 tội: "Hành hạ con đẻ"; "Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng" và "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

    Trước đó, rạng sáng ngày 9/9, cơ quan Công an đã bắt giữ được Đặng Trung Kiên khi đối tượng đang lẩn trốn tại số nhà 208, đường Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa. Thời điểm bắt giữ, Kiên cố thủ trong nhà, khoá cửa chặt nên cơ quan công an phải dùng biện pháp nghiệp vụ để phá cửa, khống chế đối tượng.

    Theo tờ Pháp luật và Bạn đọc, chủ căn nhà nơi Kiên lẩn trốn cũng là đối tượng nghiện ma tuý, có dấu hiệu mua bán ma tuý trái phép.

    Nghi phạm Đặng Trung Kiên. Ảnh: Lao động

    Trước đó, để xác định được nơi lẩn trốn của đối tượng, qua rà soát mối quan hệ xã hội Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đã chia nhiều mũi đi xác minh tại các tỉnh thành như Hà Nội, Lạng Sơn, Hải Dương... Vì Kiên từng có 3 tiền án hình sự lại thuộc diện nghiện ma tuý và buôn bán ma tuý, nên quá trinh xác minh, truy bắt đối tượng gặp nhiều khó khăn.

    Sau khi bị bắt, Đặng Trung Kiên đã được di lý từ Hà Nội về Bắc Ninh để đấu tranh, làm rõ các hành vi phạm tội.

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, người dân địa phương nhận xét Kiên là người tàn ác, từng dọa giết mẹ, em trai.

    "Kiên từng có hai vợ, mẹ cháu A. (con gái Kiên, 6 tuổi) là người vợ thứ hai của Kiên nhưng cả hai không làm đám cưới mà chỉ sống với nhau như vợ chồng rồi sinh ra cháu. Tuy nhiên khi mẹ cháu về quê ở Lạng Sơn đã không may tử vong, cháu A. ở với một người bác ở đây.

    Được một thời gian ngắn cháu A. lại được đưa về cho Kiên nuôi dưỡng do nhà bác neo người, không có ai chăm sóc cháu. Tình tới thời điểm hiện tại, cháu A. ề ở với bố được khoảng 7-8 tháng", người dân sống gần nhà Kiên cho hay.

    Theo người dân này nhận định, Kiên là người có nhiều tiền án, tiền sự và thô bạo, tàn ác. Kiên từng dọa giết cả mẹ và em trai nên mọi người ai cũng sợ đối tượng này. Việc cháu A. bị bố bắt giữ và bạo hành được bà nội cháu phát hiện và báo công an. Bà nội cháu bé sống sát nhà Kiên, hai nhà chỉ ngăn cách bằng bức tường nên có chuyện gì bà nội cháu sẽ nắm rõ hơn ai hết.

    Trước đó, ngày 5/9, cơ quan chức năng nhận được tin báo của bà L.T.H (sinh năm 1942, trú ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, Bắc Ninh) về việc cháu nội là Đ.N.A, sinh năm 2014 (con gái của Đặng Trung Kiên) bị bố đẻ bạo hành.

    Khoảng hơn 18 giờ ngày 5/9, sau nhiều giờ thuyết phục Kiên bất thành, lực lượng công an đã đột nhập vào nhà, phát hiện bạn gái của Kiên là Lê Thị Nương đang giữ cháu Đ.N.A trên giường.

    Tổ công tác đã khống chế Nương và giải cứu thành công cháu bé, nhanh chóng đưa vào viện cấp cứu. Cháu Đ.N.A có nhiều vết thương, bầm tím trên người và bị gãy tay. Kiên đã bỏ trốn.

    Khám xét nhà Kiên, lực lượng công an thu giữ khoảng 7,7g ma túy các loại và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành cháu Đ.N.A. Trong khi truy bắt Kiên cơ quan Công an thu một khẩu súng K59 có một hộp đạn gồm bảy viên, trong đó có một viên đã lên nòng; một hộp đạn bên ngoài có bảy viên, hai dao, một cân tiểu ly và khoảng 1.007g ma túy tổng hợp.

    Rạng sáng ngày 9/9, Kiên bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Hà Nội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ho-du-bao-hanh-con-gai-6-tuoi-den-gay-tay-o-bac-ninh-a338297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan