+Aa-
    Zalo

    Chân dung nghi can vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương: Bề ngoài hung tợn, lêu lổng có tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương, nhiều người đánh giá nghi can Trần Trọng Luận là thành phần có tiếng ở khu vực về việc chơi bời, lêu lổng.

    Tin tức mới nhất vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương, nhiều người đánh giá nghi can Trần Trọng Luận là thành phần có tiếng ở khu vực về việc chơi bời, lêu lổng và ham mê cờ bạc.

    Ngày 25/4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Trần Trọng Luận (SN 1985, ngụ phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để điều tra về vụ thảm án 3 người chết trên địa bàn.

    Trần Trọng Luận được xác định là nghi can sát hại hàng xóm là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) và con gái ruột của bà Cúc là Trần Thị Quỳnh N,. (17 tuổi)), cháu ngoại bà Cúc là bé gái Nguyễn Thị Bảo N. (8 tuổi).

    Ngôi nhà xảy ra vụ thảm án. Ảnh: Người lao động

    Theo báo Người Đưa Tin, sau khi Luận bị cơ quan công an bắt giữ, nhiều người không tin rằng kẻ tàn độc lại chính là người có quan hệ thường xuyên với gia đình nạn nhân.

    Hàng xóm của nạn nhân cho biết, Luận và gia đình bà Cúc sống ở cùng khu phố, thường ngày đối tượng này rất hay qua nhà bà Cúc uống cà phê vào buổi sáng.

    “Tôi sống cạnh nhà chị Ph. (con bà Cúc). Thường ngày đi làm hai vợ chồng tôi luôn thấy Luận ngồi uống cà phê bên nhà bà Cúc. Nhiều khi không để ý, nhưng nam thanh niên này rất lạnh lùng, trên tay khi nào cũng sử dụng điện thoại. Do công việc của mỗi người khác nhau nên chúng tôi không để ý nhiều”, chị L., hàng xóm nạn nhân cho biết.

    Anh P.H.T (hàng xóm nạn nhân) cho biết thêm: “Không thể tin được Luận lại chính là hung thủ gây ra vụ án nghiêm trọng trên. Thường ngày nam thanh niên này rất hay qua nhà bà Cúc để chơi, nhưng không biết sao anh ta lại làm vậy. Chỉ có những kẻ ác độc với giết người như thế”.

    Anh T. cũng tiết lộ, ở địa phương Luận là một thành phần có tiếng về việc chơi bời, lêu lổng, đánh bạc. Bề ngoài của Luận nhìn rất hung tợn và khó gần, nên ít có ai tiếp xúc. Cũng do vậy nên khi vụ án xảy ra không ai nghĩ đến nam thanh niên này, chỉ tưởng rằng do bà Cúc có tài sản trong gia đình nên mới bị sát hại.

    Chia sẻ với Pv báo Người Lao Động, anh Trần Trung Hiếu (39 tuổi) cho biết, Luận là em út của anh. Anh cho rằng Luận vay tiền thiếu nợ và bị một số đối tượng "dí" nên làm liều. Anh cũng kể Luận ham mê cờ bạc, đề đóm.

    Hiện trường vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương. Ảnh: Vietnamnet

    Theo anh Hiếu, vào sáng ngày 24/4, trong khi mọi người bàng hoàng phát hiện vụ thảm án thì Luận vẫn ngủ. Đến trưa Luận đi lòng vòng, và chiều thì bị cơ quan công an triệu tập. Đến 21h ngày 24/4, cơ quan công an khám xét nhà.

    "Bây giờ tôi phải nghỉ làm ở nhà để động viện mẹ tôi. Giờ không biết sao nhìn mặt xóm giềng. Mẹ tôi hơn 70 tuổi rồi", anh Hiếu tâm sự.

    Diễn biến mới liên quan đến vụ thảm án, báo Người Lao động đưa tin, bước đầu cơ quan công an xác định, Luận là hàng xóm của bà Cúc. Hàng ngày, Luận thường qua nhà bà Cúc uống cà phê. Qua cách nói chuyện, Luận tự cảm thấy, chị N. (con gái bà Cúc) coi thường mình nên ôm hận.

    Ngày 23/4, sau khi bị thua hết tiền do đánh bạc, Luận nảy sinh ý định tự tử. Lúc này, Luận nhớ đến chị N. nên đến nhà gây ra thảm án. Khoảng 0h ngày 24/4, Luận mang theo hung khí đột nhập vào nhà bà Cúc. Lúc này, bà Cúc thức dậy, thấy vậy Luận lao tới dùng mã tấu chém bà Cúc chết tại chỗ và tiếp tục ra tay sát hại chị N. và cháu Ng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nghi-can-vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-duong-be-ngoai-hung-ton-leu-long-co-tieng-a272658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan