+Aa-
    Zalo

    Chân dung người phụ nữ tạo nên bước ngoặt cuộc đời Chi Pu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau cuộc thi Miss Teen 2009, để bước chân sâu hơn vào showbiz, Chi Pu đã nhận được sự ủng hộ, khuyến khích của một người chị.

    (ĐSPL) – Sau cuộc thi Miss Teen 2009, để bước chân sâu hơn vào showbiz, Chi Pu đã nhận được sự ủng hộ, khuyến khích của một người chị. Đó là một người có cùng đam mê về điện ảnh giống Chi Pu.

    [mecloud]LUyDX1qk85[/mecloud]

    Chi Pu hiện là cái tên phủ sóng rộng khắp showbiz Việt. Cô được biết đến là một cô nàng đa-zi-năng. Cái tên Chi Pu không chỉ quen thuộc với “danh xưng” hot girl mà còn được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ, MC,… Bởi vậy, danh xưng “hot girl” có lẽ không thể đủ hết cho những gì mà Chi Pu đảm nhận trong suốt thời gian gia nhập showbiz.

    Sở hữu gương mặt đẹp, thanh tú, Chi Pu được biết đến qua những bộ ảnh teen ngây thơ, trong sáng. Sau đó, cô đánh dấu bước đầu trên con đường nghệ thuật từ khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009. Trong khi các hot girl cùng thời luôn vướng phải scandal tai tiếng thì Chi Pu vẫn chăm chỉ, cần mẫn tham gia đóng quảng cáo, đóng phim, làm mẫu ảnh,…


    Tuy chăm chỉ, cần mẫn làm việc như vậy nhưng sự nghiệp của Chi Pu chưa có những điểm sáng nào. Sự nghiệp nghệ thuật của Chi chỉ thực sự có bước chuyển mới khi cô lấn sân sang đóng phim và quyết tâm theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ 7.

    Và người tạo nên bước chuyển lớn trong sự nghiệp cũng như là người động viên Chi Pu, giúp cô có một quyết định quan trọng trong sự nghiệp chính là người bạn tên Trang, có cùng niềm đam mê điện ảnh giống Chi Pu.

    Tuy tìm hiểu qua sách vở từ khá lâu nhưng bước chuyển trong suy nghĩ để cho người đẹp thực sự quyết tâm với con đường diễn xuất là vào lần sinh nhật tuổi 20 nhờ sự động viên và món quà vô cùng ý nghĩa của cô bạn thân tên Trang.

    Trang là một họa sĩ tài năng đã từng làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh một thời gian. Cô cũng có chung niềm đam mê điện ảnh, thích phim đen trắng, mê chuyện trinh thám và thấu hiểu ước mơ trở thành nhà sản xuất phim chuyên nghiệp của Chi Pu.

    Biết Chi Pu luôn luôn trăn trở về cơ hội được làm phim. Vì vậy, trong dịp sinh nhật 20 tuổi, Trang đã tạo cho Chi một sự bất ngờ và giúp cô đứng lên hành động. Món quà sinh nhật là chiếc máy ảnh, những lời động viên và sự xuất hiện của Trang trong lúc Chi Pu tưởng rằng mình sẽ đón sinh nhật trong cô đơn đã làm động lực để cô quyết tâm hơn.


    Kể về kỉ niệm quan trọng này, Chi Pu chia sẻ: “Đó là vào sinh nhật năm 20 tuổi, tôi phải đi quay phim ở một nơi rất xa thành phố. Đúng lúc tưởng chừng sẽ phải đón sinh nhật một mình, thì tôi nhận được cuộc gọi video từ Trang. Cô ấy nói: “Chúc mừng sinh nhật Chi heo! Có bao giờ em nghĩ đến việc đứng sau máy quay và làm những gì em thật sự muốn làm hay chưa? Còn sợ gì nữa em!". Rồi tôi nhìn vào chính mình trên màn hình điện thoại. Giọng Trang văng vẳng bên tai cứ như đang đứng sau lưng tôi vậy. “Chị luôn ở bên cạnh em. Cố lên nào cô gái, đã đến lúc rồi!”

    Tôi quay người lại thì quả thật là Trang đang đứng sau, trên tay cầm một chiếc máy quay, trao nó cho tôi như món quà sinh nhật đặc biệt”. (Nguồn: VTC)

    Trang chính là người bạn đã tạo một cú hích thực sự để Chi Pu vượt qua được những thử thách đầu tiên trong sự nghiệp.

    Chi Pu trong "Cô gái trên tầng thượng".

    Và hành động ngay sau đó của Chi Pu để thể hiện niềm đam mê với điện ảnh, không làm phụ lòng sự cổ vũ của người bạn thân là cô đã “vét”  sạch tiền tiết kiệm, tập hợp bạn bè thành một đoàn làm phim và sản xuất bộ phim ngắn đầu tay "Cô gái trên tầng thượng” . Bộ phim này, Chi Pu đảm nhận vai diễn chính và giành chiến thắng tại giải Cánh diều vàng hạng mục phim ngắn.

    Từ bộ phim này, Chi đã khẳng định rằng điện ảnh không bao giờ là cuộc dạo chơi của cô mà chính là niềm đam mê, ước muốn thực sự. Không sở hữu giọng hát hay, không thể trở thành ca sĩ nhưng Chi sẽ bước trên con đường khác, đó là diễn xuất.

    Từ bước nền của “Cô gái trên tầng thượng”, Chi tiếp tục khẳng định khả năng khi tự tay viết kịch bản, diễn xuất và sản xuất bộ phim thứ hai “My sunshine”.

    Mới đây, Chi Pu cũng đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim "Yêu" vừa được ra mắt vào 20/11 vừa qua. Đây cũng là bộ phim chiếu rạp đầu tiên cô tham gia và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]a192upj0UR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-phu-nu-tao-nen-buoc-ngoat-cuoc-doi-chi-pu-a121010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.