+Aa-
    Zalo

    Chân dung nữ chính 18 tuổi đạt giải xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kaity Nguyễn đã có được sự công nhận của công chúng và cả giới chuyên môn ngay từ vai diễn đầu tiên khi vừa 18 tuổi.

    Kaity Nguyễn đã có được sự công nhận của công chúng và cả giới chuyên môn ngay từ vai diễn đầu tiên khi vừa 18 tuổi.

    Sau 5 ngày Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 tổ chức, đêm 28/11, lễ bế mạc đã diễn ra với việc công bố chiến thắng của các hạng mục giải thưởng.

    Vượt qua hàng loạt các tên tuổi nữ diễn viên nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Miu Lê, Minh Hằng…Kaity Nguyễn lần đầu chạm ngõ điện ảnh, lần đầu đóng phim đã ẵm trọn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong "Em chưa 18" của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

    Bất ngờ giành giải Nữ chính xuất sắc nhất với vai diễn đầu đời, Kaity Nguyễn chia sẻ: "Khi nhận giải thường, Kaity khá ngỡ ngàng và hiện tại vẫn còn rất bất ngờ. Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia đóng phim nhưng lại nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, Kaity thật sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc".

    Kaity Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Bình An Kaity, mang trong mình hai dòng máu Mỹ – Việt. Cô nàng sinh năm 1999 tại TP HCM và lớn lên ở Mỹ.

    Vai diễn mang về vinh quang cho Kaity Nguyễn tại LHP Việt Nam lần thứ 20 cũng chính là vai diễn đầu tiên của cô. Thể hiện xuất sắc một Linh Đan trong "Em chưa 18", Kaity gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ trong sáng và diễn xuất tự nhiên.

    Trước khi được biết đến với vai diễn "nặng ký" trong "Em chưa 18", Kaity đã là một "beauty blogger" triệu view trên cộng đồng mạng.

    Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, Kaity Nguyễn lại sở hữu lượng fan "khủng" và có hình ảnh khá trưởng thành, gợi cảm.

    Cô nàng biến hóa liên tục với những style đầy quyến rũ làm "mê mẩn" người hâm mộ.

    Kaity Nguyễn và bạn diễn trong "Em chưa 18" Will thường xuất hiện tình tứ bên nhau nhưng chưa bao giờ chính thức thừa nhận mình đang hẹn hò.

    Cô nàng hiện đang là gương mặt cực kỳ được yêu mến và cũng đầy triển vọng của điện ảnh Việt. Được biết, Kaity Nguyễn dự kiến sẽ tái xuất màn ảnh thông qua một vai diễn độc đáo vào năm sau.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nu-chinh-18-tuoi-dat-giai-xuat-sac-nhat-tai-lhp-viet-nam-2017-a211156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan