+Aa-
    Zalo

    Chán là bạn thân thiết, sao Việt quay ra vạch mặt nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Showbiz Việt còn bị nhiễu loạn bởi những cuộc vạch mặt, đá đểu, nói xấu nhau của những người đồng nghiệp từng chơi rất thân .

    (ĐSPL) - Không chỉ hứng chịu bão scandal, showbiz Việt còn bị nhiễu loạn bởi những cuộc vạch mặt, đá đểu, nói xấu nhau của những người đồng nghiệp từng chơi rất thân thiết.

    Dương Yến Ngọc tố Pha Lê giật chồng

    Chán là bạn thân thiết, quay ra vạch mặt nhau

    Dương Yến Ngọc và Pha Lê từng là bạn thân.

    Dù những người bạn thân của vợ chồng Dương Yến Ngọc và Trần Thông đều ra sức khuyên nhủ cựu người mẫu bình tĩnh, chuyện trong nhà đóng cửa bảo nhau nhưng với bản tính thẳng thắn, bộc trực, người đẹp đã không ngại tố chồng mình lăng nhăng cùng nữ ca sĩ Pha Lê. Chiều ngày 24/7, cô chia sẻ trên trang cá nhân tố Pha Lê giật chồng.

    Chán là bạn thân thiết, quay ra vạch mặt nhau

    Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Dương Yến Ngọc.

    Liên lạc với nữ ca sĩ Pha Lê, cô phủ nhận. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng cho rằng người mẫu Dương Yến Ngọc có vấn đề về tâm lý và bị hoang tưởng. Pha Lê khẳng định cô và anh Trần Thông đơn giản chỉ là bạn bè, không có quan hệ yêu đương. Thậm chí, chồng của Yến Ngọc còn là bạn thân với bạn trai Pha Lê. Cô đã đăng tải những chia sẻ của mình lên trang cá nhân.

    Chán là bạn thân thiết, quay ra vạch mặt nhau

    Chia sẻ của Pha Lê trên trang cá nhân.

    Trước đó, Dương Yến Ngọc và Pha Lê có màn “đấu khẩu” trên trang cá nhân của một người bạn. Nhưng vì tranh luận quá gay gắt nên người bạn này đã chọn cách xóa bỏ chia sẻ này. Hiện tại Pha Lê đang tập trung thực hiện album để kịp phát hành trong thời gian tới nên không muốn quan tâm đến ồn ào này.

    Hồng Quế tố Andrea quỵt nợ 10 triệu đồng

    Trước đấy không lâu là vụ lùm xùm giữa hai người bạn thân thiết Hồng Quế và Andrea. Hồng Quế đã đăng tải một đoạn status trên facebook cá nhân của mình với nội dung ám chỉ Andrea - người đồng nghiệp và cũng là chị em thân thiết vay mình số tiền 10 triệu rồi “tắt điện thoại”, “trốn chui trốn lủi”, “không dám về nhà”… Đoạn status được viết với lời lẽ khá mỉa mai, thể hiện thái độc tức giận, “dằn mặt” khi Hồng Quế liên tục gọi điện cho Andrea nhưng cô nàng có thái độ lẩn tránh, lần lữa về món nợ.

    Chán là bạn thân thiết, quay ra vạch mặt nhau
    Đôi bạn Hồng Quế và Andrea vốn coi nhau như chị em “vạch mặt” nhau vì Andrea nói xấu Hồng Quế và không trả khoản tiền 10 triệu đồng.

    Không chỉ dừng lại ở đó, Hồng Quế còn “tố” thêm nhiều tật xấu của “mẫu Tây” tai tiếng nhất năm này. Trước hết là nhắc khéo lại chuyện Andrea được bố tặng siêu xe nhân dịp sinh nhật 18 tuổi nhưng lại thường xuyên đi lại bằng taxi rồi “lấy hết lí do này đến lí do khác mỗi khi người ta hỏi". Câu kết luận “Tây mà điêu” của Hồng Quế đã phần nào khẳng định thông tin siêu xe đó là…đồ đi mượn là hoàn toàn có căn cứ.

    Hồng Quế cũng bức xúc trước thái độ “láo”, hỗn xược của Andrea trong cách ứng xử, xưng hô với các anh chị khác trong nghề. Cô nàng “dằn mặt” Andrea rằng sẽ không để yên nếu Andrea một lần nữa nói xấu hay dựng chuyện làm ảnh hưởng đến mình.

    Andrea và Hồng Quế vốn được biết đến như một bộ đôi thân thiết.Cả 2 đã từng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện hay chụp hình check-in mỗi lúc đi ăn, shopping cùng nhau ở mọi lúc mọi nơi.Tình bạn này còn thân thiết tới mức Andrea đã từng trả lời phỏng vấn rằng xem Hồng Quế như chị gái của mình.

    Ấy vậy mà mọi sự giờ đã "đổ bể". Sự thân thiết, hợp gu của nhau trước kia giữa Hồng Quế và Andrea nay đã trở thành những lời lẽ bới móc và khinh miệt. Chưa cần biết Andrea có thực sự quỵt nợ Hồng Quế hay không, nhưng vốn là người của công chúng, là chị em thân thiết mà công khai "dằn mặt" nhau trước bàn dân thiên hạ như vậy, quả là một việc làm nực cười.

    Trà Ngọc Hằng vạch mặt Elly Trần xảo trá

    Từng bất chấp sự ngăn cản của người thân để chơi với Elly Trần, song chỉ vì một lần vô ý tiết lộ chuyện tắm chung để bảo vệ bạn khỏi tin đồn bơm ngực, Trà Ngọc Hằng đã bị cô bạn thân tạt cho một gáo nước lạnh, dù trước mặt, Elly vẫn lời lẽ ngọt ngào với Trà Hằng.

    Vốn tính thật thà, nghĩ gì nói nấy nên trong một lần "trà dư tửu hậu", Trà Ngọc Hằng đã đem chuyện tắm chung thuở xưa ra để chứng minh vòng một khủng của Elly Trần là ‘hàng thật’. Câu chuyện tưởng như "nói cho vui" ấy không ngờ lại gây ra nhiều phiền toái cho chủ nhân của nó.

    Nickname “người đẹp dòm ngực” từ đó dành riêng cho Trà Ngọc Hằng và cô cảm thấy rất khó chịu. Nhưng đau nhất là việc cô bị Elly Trần lên báo nói bóng gió rằng cô cố tình dựa hơi bạn để nổi tiếng.

    Chán là bạn thân thiết, quay ra vạch mặt nhau
    Tình bạn thân thiết giữa Trà Ngọc Hằng và Elly Trần đã rạn nứt vì phát ngôn về ngực. 

    “Tôi biết tính bà thật thà nhưng sau này phải thận trọng khi phát ngôn, đừng có cái gì cũng nói hết ra không người ta lại nghĩ không hay về mình…”. Elly Trần đã động viên tinh thần Trà Ngọc Hằng.

    Tuy nhiên bất ngờ ngay sau đó, Elly Trần đã lên báo nói ám chỉ, Trà Hằng mượn tên cô để PR cho bản thân chứ trên thực tế từ lâu hai người đã không còn liên quan đến nhau: “Dạo này đúng là có một vài người đã lôi tên Elly ra để quảng cáo miễn phí cho thương hiệu, sản phẩm, hoặc thậm chí là cá nhân họ. Trong đó có cả những người, thương hiệu mà mình chưa từng gặp hay tiếp xúc, hoặc là có người đã rất lâu Elly không liên quan gì rồi”.

    Trà Ngọc Hằng đã rất shock, cô không tin rằng người bạn thân "con chấy cắn đôi" thuở nào lại có thể quay ngoắt như vậy. "Nhiều người khuyên tôi nên vạch bộ mặt xảo trá của Elly Trần, nhưng tôi nghĩ người như vậy không đáng để mình phải đôi co qua lại.Tôi không muốn cô ấy có cơ hội nói tôi mượn tên cô ấy để PR cho mình thêm lần nữa. Tôi chưa bao giờ nghĩ là phải mượn tên một ai đó để PR cho mình, nếu có thì tôi cũng chọn một người khác chứ không phải là một cô người mẫu suốt ngày chỉ biết mỗi việc khoe ngực khủng”, Trà Ngọc Hằng nói.

    Mr Đàm tuyên bố "từ mặt" Thanh Lam

    Trước những lời chê bai của diva Thanh Lam về năng lực làm thầy trong The Voice, Đàm Vĩnh Hưng muốn chấm dứt quan hệ với đàn chị.

    Chán là bạn thân thiết, quay ra vạch mặt nhau
    Cặp “chị-em” một thời thân thiết.

    "Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?...Có bột mới gột nên hồ.Phải có trình độ mới dạy được".Diva chia sẻ khi được phỏng vấn về chương trình The Voice.

    Ngay lập tức Mr Đàm "phản pháo" lại đàn chị trên mặt báo. Anh thẳng thắn nói về đàn chị, người mà anh vốn coi là thần tượng: "Một người có tinh thần thượng võ thì ít khi nào để thiên hạ biết mình có võ lắm. Tội nghiệp chị ấy, năm nào cũng bị vạ miệng, nói toàn những điều để mọi người xỉ vả ngược lại mình.Những câu nói kiểu như thế, bạn muốn nhặt ngoài đường chỗ nào mà không có, thậm chí còn nặng nề hơn.Nhưng rồi cuối cùng, nó chỉ khiến mọi người phải suy nghĩ và để lại câu hỏi giới vănnghệ sĩ chúng tôi là như thế nào?"

    Bỏ mặc tình nghĩa chị em thân thiết, Thanh Lam vẫn thản nhiên có những nhận xét thiếu tế nhị về Mr Đàm trên mặt báo, để rồi với một người vốn "đanh đá" như Đàm Vĩnh Hưng, hẳn là anh không nể nang gì thứ tình cảm kia mà nhường đàn chị một bước.

    Vậy là khán giả lại được dịp "đã mắt" với màn phản pháo, bốp chát lại của Mr Đàm. Tình chị em trước đó cũng vì vậy mà "bay đi" một cách dễ dàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-la-ban-than-thiet-sao-viet-quay-ra-vach-mat-nhau-a42893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan