+Aa-
    Zalo

    Chàng phụ xe buýt thành sao sau 1 đêm nhờ mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một anh chàng nhân viên bán vé xe buýt trở bỗng nên nổi tiếng sau chỉ sau một đêm nhờ khách du lịch đăng tải ảnh của anh lên mạng xã hội.

    (ĐSPL) - Anh chàng nhân viên bán vé xe buýt trở nên nổi tiếng sau chỉ sau một đêm nhờ khách du lịch đăng tải ảnh của anh lên mạng xã hội.

    Zhao Haonan, một chàng trai 21 tuổi, sống tại thành phố Tây An, Trung Quốc trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Những bức ảnh của anh thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ trong một thời gian ngắn. Ngay sau đó, Zhao Haonan trở thành cái tên hot nhất với tên gọi “anh chàng bán vé điển trai nhất từ trước tới nay”.

    Chân dung anh chàng phụ xe buýt Zhao Haonan nổi tiếng chỉ sau một đêm.

    Hiện nay, Zhao đang là nhân viên bán vé trên xe buýt tại tuyến số 306 và thường đưa du khách đến thăm bảo tàng nổi tiếng Terracotta Warriors (Binh sĩ đất nung). Anh bắt đầu làm việc cho công ty vận tải công cộng sau khi tốt nghiệp trung học và bắt đầu bán vé xe bus từ 2 năm trước.

    Nhiều người còn nhận xét Zhao giống Daniel Wu - Ngô Ngạn Tổ, một diễn viên nổi tiếng người Mỹ gốc Hoa. Zhao biết mình nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi một người bạn đưa ra bức ảnh của anh được đăng trên Weibo của Trung Quốc.

    Cư dân mạng cho rằng Zhao có ngoại hình giống diễn viên nổi tiếng Ngô Ngạn Tổ.

    Zhao cho biết anh rất thích công việc hiện tại bởi anh được gặp nhiều người mới mỗi ngày. Anh còn miêu tả xe buýt giống như một “cộng đồng nhỏ”.

    “Zhao không những giống như một người nổi tiếng mà anh ấy còn biết cách trau chuốt ngoại hình của mình”, cô Zhao Jing, một đồng nghiệp của anh cho biết.

    Cư dân mạng rất vui khi phát hiện ra chàng phụ xe bus trẻ vẫn còn độc thân và đang tìm kiếm tình yêu của mình.

    NGUYỄN NGỌC (Theo Dailymail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]tNKheYNTX5[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-phu-xe-buyt-thanh-sao-sau-1-dem-nho-mang-xa-hoi-a98766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.