+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 9x sở hữu tiếng hát trầm đượm buồn với đam mê “âm thầm mãi nhã tơ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khác với xu hướng của giới trẻ hiện nay, chàng trai 9x sinh ra và lớn lên tại vùng quê Đồng Tháp này vẫn ngày đêm theo đuổi đam mê của chính mình. Anh khao khát được kế thừa và tiếp nối nghệ thuật truyền thống cải lương, mang lời ca tiếng hát đến mọi người.

    Đó là chàng trai Gia Lạc tên thật là Phan Tuấn Lạc. Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Đồng Tháp, tuổi thơ nơi quê hương miền Tây gắn liền chiếc radio cùng những bài hát vọng cổ, càng nghe càng mê. Có lẽ chính vì thế mà vọng cổ, cải lương đã thấm sâu vào con người Gia Lạc từ khi còn nhỏ.

    kk1

    Gia Lạc - Chàng trai 9x mang trong mình đam mê cháy bỏng với hai tiếng cải lương.

    Không “chạy theo” xu hướng của giới trẻ hiện nay, Gia Lạc lựa chọn vọng cổ cải lương: Đó là thích hát và hoá thân vào các vai diễn mà các cô chú nghệ sĩ hát, với khát khao lớn lên được làm nghệ sĩ. Chính niềm đam mê cháy bỏng ấy đã thôi thúc chàng trai 9x quyết tâm theo đuổi đam mê của chính mình.

    Bước vào nghề tuổi niên thiếu với nhiều mộng mơ, Gia Lạc luôn tâm niệm mang lời ca tiếng hát đến với mọi người. Ai từng tiếp xúc với anh đều công nhận niềm đam mê “cổ nhạc” rất lớn trong anh. Cũng vì đam mê nhạc nên không cần biết khán giả ít hay nhiều, sân khấu lớn hay nhỏ, chỉ cần một người nghe là đủ, Gia Lạc sẽ hát bằng cả trái tim mình gửi đến mọi người với tất cả yêu thương.

    kk2

    Anh luôn sống hết mình qua từng ca khúc, từng sân khấu dù lớn hay nhỏ.

    Sở hữu tiếng hát trầm, đượm buồn khiến người nghe không khỏi vương vấn, bồi hồi, chàng trai vùng đất Đồng Tháp luôn “sống” hết mình qua từng tác phẩm, từng buổi diễn. Hình ảnh chàng trai có vẻ ngoài thư sinh, điển trai trong bộ trang phục truyền thống đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

    Hoạt động từ năm 2010 đến nay, Gia Lạc đã mang lời ca tiếng hát của mình đến cho khán giả khắp các miền tổ quốc, phục vụ tất cả các sân khấu lớn nhỏ. Với anh, chỉ cần được hát thì nơi đâu cũng là “thánh đường, không cứ phải là sân khấu rèm nhung” chàng trai 9x chia sẻ. Thế mới thấy được niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật cải lương, mang đến cái nhìn đúng đắn về cái đẹp chân thiện mỹ đích thực.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-9x-so-huu-tieng-hat-tram-duom-buon-voi-dam-me-am-tham-mai-nha-to-a548317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan