+Aa-
    Zalo

    Chàng trai biến dạng mặt vì ham phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì ham phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ, một thiếu niên người Philippines đã bị biến dạng cả khuôn mặt.

    (ĐSPL) – Vì ham phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ, một thiếu niên người Philippines đã bị biến dạng cả khuôn mặt.

    Từ khi 16 tuổi, còn là một thiếu niên, Ellowe Alviso đã tận dụng ngoại hình ưa nhìn của mình để kiếm tiền bằng việc làm người mẫu. Khoảng 3 năm trước đây, Ellowe, hiện 19 tuổi, quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng sẽ có một dung mạo bảnh bao hơn, từ đó công việc cũng gặp nhiều thuận lợi.

    Xem video:

    [mecloud]mb0qBvBuDP[/mecloud]

    Tuy nhiên, để tiết kiệm tiền, thay vì đi đến một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ, anh đã liên lạc với Kasheca Magallanes, một y tá người chuyển giới, người được cho là đã thành thạo trong các thủ tục mỹ phẩm. Cô ta đã đồng ý sẽ "dao kéo" cho Ellowe chỉ với 500 pesos, tương đương chưa tới 11 USD. Tuy nhiên, thật không may, cũng vì quyết định này, Ellowe đã phải ân hận suốt đời.


    Theo đó, Kasheca đã tiêm một chất lỏng, mà cô ta khẳng định là collagen vào mũi và cằm của Ellowe để thay đổi khuôn mặt của anh theo một vẻ đẹp chuẩn. Kết quả ban đầu rất khả quan, anh được mời tham gia nhiều dự án hơn trước.

    Mọi thứ diễn ra thuận lợi cho đến hai năm sau khi phẫu thuật, chàng trai trẻ bắt đầu nhận ra sự biến dạng ở mũi và cằm của mình. Ngay sau đó, công việc anh bắt đầu tụt dốc, các công ty đều chấm dứt hợp đồng.


    Cuối cùng, thiếu niên này đã quyết định đi đến bệnh viện để kiểm tra mũi và cằm đã phẫu thuật của mình. Anh được các bác sĩ cho biết rằng, chất lỏng được bơm vào mặt anh là một kết hợp gồm sáp ong, dầu bôi trơn và keo. Nó đã tạo thành khối và cứng theo thời gian, kết quả là gây ra dị tật vùng mặt. Cơ thể anh cũng đã bắt đầu từ chối tiếp nhận nó, vì vậy nó cần phải được loại bỏ.

    Câu chuyện bi thảm của Ellowe gây xôn xao Philippines vào năm ngoái, nhưng gần đây mới được trangABS-CBN News đưa tin bằng tiếng Anh. Ellowe đã cố gắng chỉnh sửa mặt và định kiện Kasheca, đưa sự việc ra công lý. Ban đầu, anh yêu cầu nữ y tá này phải bồi thường ít nhất một nửa chi phí điều trị ở bệnh viện nhưng cô ta không đồng ý, thậm chí còn nổi điên.

    "Cô ấy nguyền rủa tôi và đe dọa cuộc sống của tôi. Cô bị buộc tội tôi làm hoen ố danh tiếng của cô ta nữa", Ellowe nói với các phóng viên.


    Kể từ khi những đề nghị bồi thường không được đáp ứng, Ellowe quyết định gửi đơn kiện. Hiện giới chức đã phát lệnh truy nã đối với nữ y tá chuyển giới này và lần tìm tung tích của cô ta.

    Trong khi đó về phần Ellowe, khi chưa thể tìm cách đối phó với kẻ đã khiến khuôn mặt mình trở nên biến dạng, Ellowe Alviso lại phải đối mặt với cái chết của người dì của mình

    Ngoài ra, do phải từ bỏ niềm đam mê với nghề mẫu, anh hiện kiếm sống bằng việc bán trứng vịt lộn. Anh cũng cố kiếm thêm vài đồng bằng cách hóa trang thành nhân vật Halloween trên tài khoản Instagram của mình với gương mặt và trang phục đáng sợ.

    Tuy nhiên, trải qua tất cả mọi chuyện, chàng cựu người mẫu vẫn không từ bỏ hy vọng rằng một ngày nào đó anh sẽ lấy lại được diện mạo ưa nhìn như trước.

    Trong 1 bức ảnh đăng tải trên Instagram cách đây 4 tháng, Ellowe tiết lộ anh đang chuẩn bị trải qua ca phẫu thuật chỉnh sửa mặt lần thứ 7. Anh cũng kêu gọi sự giúp đỡ, ủng hộ về mặt tài chính của mọi người qua mạng xã hội cho những ca phẫu thuật sắp tới.

    PHƯƠNG HÀ (Theo odditycentral)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]W5VFlktxVo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bien-dang-mat-vi-ham-phau-thuat-tham-my-gia-re-a146745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan