+Aa-
    Zalo

    Chàng trai “đốn tim” chị em với visual điển trai như nam thần màn ảnh

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng cho rằng ngoại hình của nam tiếp viên hàng không này sánh ngang diễn viên Jang Ki Young hay Jungkook (BTS).

    Nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc sở hữu ngoại hình cực đỉnh, từ ca sĩ, diễn viên đến người mẫu hay Influencer. Tuy nhiên, không chỉ thần tượng và người nổi tiếng ở Hàn Quốc mới “gây sốt” với ngoại hình đẹp.

    Đôi khi những chàng trai, cô gái tình cờ được bắt gặp trên đường phố cũng “đốn tim” cư dân mạng nhờ vẻ ngoài vô cùng ấn tượng. Mới đây, một nam tiếp viên hàng không tại Hàn Quốc bất ngờ “nổi như cồn” trên TikTok, sau khi một người dùng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh anh đang làm việc lên nền tảng mạng xã hội này.

    chang-trai-don-tim-chi-em-voi-visual-dien-trai-nhu-nam-than-man-anh.mp4

    Theo lời kể, đoạn video được người này quay lại trong lúc chuẩn bị di chuyển trên chuyến bay của hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air. Trong đoạn video, nam tiếp viên hàng không đang giúp một đồng nghiệp nữ lấy thứ gì đó trong tủ đựng đồ.

    Ngay cả khi hành khách kia chỉ sử dụng tính năng zoom trên điện thoại, ngoài ra không có app hay tính năng làm đẹp nào, vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng của nam tiếp viên hàng không cũng đủ để khiến chị em xao xuyến.

    Sau khi được chia sẻ, đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng trong những ngày qua. Dưới phần bình luận của video, nhiều người xứ kim chi dành lời khen cho nam tiếp viên hàng không.

    Một số cư dân mạng thậm chí cho rằng ngoại hình của anh sáng ngang người mẫu, diễn viên Jang Ki Young hay Jungkook - thành viên nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS.

    XEM THÊM: Hàng dài chờ rút tiền sau khi biết cây ATM lỗi, có thể nhả "gấp đôi" số tiền yêu cầu

    chang-trai-don-tim-chi-em-voi-visual-dien-trai-nhu-nam-than-man-anh1.mp4

    Không ít cư dân mạng lại cho hay, các tiếp viên của hãng hàng không Korean Air đều sở hữu ngoại hình ấn tượng: “Đây là lý do vì sao tôi chỉ bay hãng Korean Air”, “Hầu hết nam tiếp viên trong phi hành đoàn của Korean Air đều vô cùng đẹp trai”…

    Đinh Kim (Theo Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-don-tim-chi-em-voi-visual-dien-trai-nhu-nam-than-man-anh-a600021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan