+Aa-
    Zalo

    Chàng trai gây choáng khi đem 7 cọc tiền đến mừng cưới bạn thân 18 năm

    (ĐS&PL) - Dân tình choáng váng khi thấy chàng trai mang 7 cọc tiền đến mừng cưới bạn thân, đến lúc nhìn mệnh giá liền bật cười.

    Tiền mừng cưới là một món quà nhỏ, giống như lời chúc phúc của khách mời gửi đến cô dâu chú rể. Do đó, ở mỗi đám cưới, gia đình thường đặt một thùng tiền mừng cưới ngay trước sảnh để người thân, bạn bè tiện gửi tiền mừng.

    Để chúc mừng ngày vui của bạn bè, đồng thời giúp đám cưới thêm sôi động, nhiều bạn trẻ đã nghĩ ra những cách mừng cưới phá cách và đầy hài hước, điển hình là chàng trai trong câu chuyện dưới đây.

    Cụ thể, anh chàng đã mang 7 cọc tiền lẻ đến mừng cưới bạn thân. Do một cọc tiền quá dày, không thể cho vào bên trong thùng tiền nên anh quyết định đặt luôn lên nắp thùng. Phần lớn số tiền đều rất mới và đang được bọc kín, có lẽ chàng trai vừa đi đổi ở ngân hàng hoặc tiệm vàng.

    chang-trai-gay-choang-khi-dem-7-coc-tien-den-mung-cuoi-ban-than-18-nam.mp4

    Nguồn video: @leda1109/ VTC News

    Đoạn video ghi cảnh chàng trai ôm 7 cọc tiền đi đến nơi đặt thùng tiền mừng cưới do được tài khoản @leda1109 đăng tải lên TikTok, kèm theo đó là dòng chú thích: “Đám cưới bạn thân 18 năm… Tích cóp được nhiêu tiền lẻ mừng đám cưới nó”. Được biết, các tờ tiền trong 7 cọc tiền đó có mệnh giá 1.000 đồng và 2.000 đồng, tổng giá trị của số tiền lẻ lên đến 10 triệu đồng.

    Sau khi được đăng tải lên mạng, màn mừng cưới bạn thân độc đáo của chàng trai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Dân tình bật cười thích thú và cho rằng màn mừng cưới như vậy sẽ để lại nhiều kỷ niệm khó quên cho cả chú rể và người bạn.

    Một số người lại tỏ ra ngưỡng mộ tình bạn đẹp của chàng trai với chú rể, đồng thời giúp chú rể nghĩ những cách ứng dụng số tiền lẻ được tặng.

    Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

    - Thế là Tết nay có tiền mới để lì xì rồi.

    - Chuyến này có tiền mới mở luôn tiệm gói hoa bằng tiền luôn.

    - Được thằng bạn thân quá tâm lý. Tết sắp đến lại có tiền lẻ để xài rồi.

    - Tối nay cô dâu chú rể đếm tiền mệt luôn.

    - Nghĩ cũng vui mà… Nếu là mình chắc để đó làm kỷ niệm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-gay-choang-khi-dem-7-coc-tien-den-mung-cuoi-ban-than-18-nam-a561102.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan