+Aa-
    Zalo

    Chàng trai lái siêu xe Lamborghini để thử lòng các cô gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi bị hai cô nàng lạ mặt trên đường từ chối hẹn hò chàng trai đã quyết định lái chiếc Lamborghini tiến tới. Ngay sau đó, một trong hai cô đã đổi ý.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi bị hai cô nàng lạ mặt trên đường từ chối hẹn hò chàng trai đã quyết định lái chiếc Lamborghini tiến tới. Ngay sau đó, một trong hai cô đã đổi ý và chạy theo cố mở cửa.

    [mecloud]QKwplNAGIt[/mecloud]

    Cody Roeder đã thử lòng các cô gái để biết ai là cô nàng đào mỏ bằng siêu xe Lamborghini.

    Theo Sina, Mới đây trên kênh You Tube có đăng tải một đoạn video ngắn thu hút hàng triệu lượt xem. Theo như nội dung video, một anh chàng tên Cody Roeder ăn mặc khá giản dị đã quyết định tiến tới trò chuyện và ngỏ ý muốn hẹn hò với các cô gái tình cờ quen trên đường. Tuy nhiên, ngay sau đó kết quả anh chàng này nhận được là những nụ cười chế giễu của hai cô nàng, có lẽ bởi sự giản dị, nghèo nàn của anh mới khiến anh bị từ chối nhanh đến vậy.


    Sau khi bị từ chối anh đã rời khỏi vị trí ban đầu một cách dứt khoát, chưa đầy 1 phút sau anh chàng này đã quay lại với một chiếc xe hơi sang trọng. Khi phát hiện anh đi chiếc mui trần Lamborghinis một cô gái đã đổi ý. Cô gái này đuổi theo và cố mở cửa để vào chiếc xe nhưng bị Cody Roeder từ chối.Anh lái xe khá chậm một lúc rồi đi thẳng kèm câu nói: "Tôi chỉ muốn chỉ ra cho các bạn tôi thấy, làm thế nào để phát hiện một cô nàng đào mỏ".


    Đoạn video được Roeder đăng lên Youtube đã thu hút được hơn 1 triệu lượt người xem. Tuy nhiên, nhiều nghi vấn đặt ra đây chỉ là một video dàn dựng.

    MỸ AN (Nguồn: Sina)

    Xem thêm video:

    [mecloud]XAfYAD5yPJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-lai-sieu-xe-lamborghini-de-thu-long-cac-co-gai-a117951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.