+Aa-
    Zalo

    "Chàng trai năm ấy" bị hoãn chiếu, Sơn Tùng muốn về quê nghỉ ngơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Chàng trai năm ấy" bị hoãn chiếu do kết luận đạo nhạc của Trung tâm Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam với ca khúc "Chắc ai đó sẽ về".

    (ĐSPL) - Phim "Chàng trai năm ấy" bị hoãn chiếu do kết luận đạo nhạc của Trung tâm Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam với ca khúc "Chắc ai đó sẽ về", trước tin tức này Sơn Tùng khẳng định anh không đạo nhạc và muốn về quê nghỉ ngơi với gia đình.

    "Chàng trai năm ấy" là thành quả nỗ lực của cả một tập thể.

    Năm nay dường như là một năm không may mắn với Sơn Tùng M-TP bởi anh liên tiếp vướng phải những vụ lùm xùm như nghi án đạo nhạc, bỏ show, bị công ty quản lý phạt vì vô kỷ luật. Mới đây, "Chàng trai năm ấy" - bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Sơn Tùng đóng vai chính và phụ trách sáng tác, trình bày ca khúc nhạc phim đã chính thức lùi ngày công chiếu.

    Thay vì ra mắt khán giả vào 14/11 như dự kiến, "Chàng trai năm ấy" đã phải hoãn lại bởi vấn đề liên quan đến bài hát trong phim “Chắc ai đó sẽ về” do Sơn Tùng thể hiện bị nghi là đạo nhạc.

    Chia sẻ với VnExpress, Sơn Tùng M-TP cho biết anh rất buồn khi ca khúc của mình bị kết luận đạo nhạc và kể từ thời gian anh bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp thì mọi ca khúc, bao gồm "Chắc ai đó sẽ về" đều do anh sáng tác phần giai điệu và ca từ, còn phần nhạc phối (beat) thì do nhà sản xuất thực hiện.

    Anh cũng tâm sự, việc "Chàng trai năm ấy" bị dời ngày công chiếu vì vụ việc này là điều khiến anh thấy phiền lòng nhất bởi đây là công sức, là tâm huyết của cả một tập thể.

    Với những dự định trước mắt, dẫn lời Sơn Tùng trên MASK Online, anh bày tỏ mình cảm thấy có lỗi với gia đình bởi đã để mọi người bị ảnh hưởng bởi chuyện cá nhân của mình, đồng thời cũng mong muốn được về Thái Bình nghỉ ngơi cạnh gia đình, bởi đó là nơi khiến anh bình yên và hạnh phúc nhất.

    Hiện tại Sơn Tùng đã khóa trang facebook cá nhân, có lẽ anh đang rất mệt mỏi với những chuyện ồn ào liên tiếp trong thời gian qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-nam-ay-bi-hoan-chieu-son-tung-muon-ve-que-nghi-ngoi-a68666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan