+Aa-
    Zalo

    Chàng trai thay 3 bà mối nhưng gặp cùng 1 cô gái, dân tình phải thốt lên "duyên trời định"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được 3 bà mối khác nhau giới thiệu nhưng cuối cùng vẫn gặp lại nhau, cặp đôi này chợt nhận ra rằng dường như họ rất có nhân duyên, vì vậy bắt đầu nảy sinh tình cảm.

    Với nhịp sống xã hội ngày càng nhanh và áp lực, quỹ thời gian của nhiều bạn trẻ bị hạn chế, cơ hội kết bạn giảm đi rất nhiều, vì vậy việc tìm người yêu lại càng khó hơn. Một số người hẹn hò qua mạng xã hội trong khi đó số khác lại tìm đến những bà mối để nhờ sự giúp đỡ.

    Mới đây, câu chuyện minh chứng cho câu nói "Có duyên ắt sẽ gặp, có nợ sẽ thành đôi" đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc.

    Theo đó, người đàn ông đến từ tỉnh Tứ Xuyên dù đã 30 tuổi nhưng mãi vẫn chưa thể tìm được đối tượng kết hôn, nguyên nhân bởi gia cảnh khá nghèo khó, bố mẹ đều là người làm nông.

    Người đàn ông tưởng rằng với hoàn cảnh của mình, có lẽ anh sẽ mãi mãi không thể kiếm được vợ. Nào ngờ, một mối nhân duyên lại ập đến khiến chính anh cũng bất ngờ.

    Trong vòng 1 năm qua, anh đã tìm đến nhiều bà mối khác nhau để giới thiệu đối tượng phù hợp cho mình. Điều khó tin là anh đã gặp được 1 cô gái tới 2 lần, do 2 bà mối khác nhau giới thiệu. Tuy nhiên, cả hai không thể tiến xa hơn vì cô gái không hài lòng với điều kiện của người đàn ông.

    mot nam thay 3 ba moi nhung van gap cung 1 co gai

    Không thể ngờ mới đây, người đàn ông đi xem mắt lần 3 lại tiếp tục gặp cô gái lần trước. Được 3 bà mối khác nhau giới thiệu nhưng cuối cùng vẫn gặp lại nhau, cặp đôi này chợt nhận ra rằng dường như họ rất có nhân duyên, vì vậy bắt đầu nảy sinh tình cảm.

    Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đều cảm mến nhau nên cuối cùng đã đưa ra quyết định kết hôn với nhau.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của dư luận. Đa số đều không giấu được sự bất ngờ lẫn xúc động trước "nhân duyên trời định" của cặp đôi.

    "Duyên số quả thật rất kỳ diệu"; "Đúng là duyên trời định rồi, dù có từ chối cũng không được"; "Thật sự quá khó tin";... là một số bình luận đáng chú ý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-thay-3-ba-moi-nhung-gap-cung-1-co-gai-dan-tinh-phai-thot-len-duyen-troi-dinh-a572951.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan